Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/9: Barca có người thay thế Messi, MU nổ thêm bom tấn?

Thứ tư, 01/09/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca chính thức có người thay thế Messi, MU lên kế hoạch nổ bom tấn hay 'Quái thú' khó tới Tottenham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (1/9).

Barca chính thức có người thay thế Messi

Theo xác nhận của trang chủ Barcelona, tiền đạo trẻ Ansu Fati đã được lựa chọn là người thừa kế chiếc áo số 10 mà huyền thoại Lionel Messi để lại. Như vậy, số 10 của El Pulga đã không bị treo vĩnh viễn như nhiều đồn đoán.

Thần đồng người Tây Ban Nha đã mất phần lớn thời gian của mùa giải trước do chấn thương và đang hướng tới sự trở lại ở năm nay.

cn-t-2
Fati được chọn là "người thừa kế" của Messi. Ảnh: Getty

MU lên kế hoạch nổ bom tấn

Tờ Bild cho biết, Man Utd là một trong ba đội bóng đang rất quan tâm tới chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. So với Man City và PSG, Quỷ đỏ có lợi thế tương đối lớn nhờ mối quan hệ giữa HLV Ole Solskjaer và tiền đạo người đồng hương.

Mùa hè 2022 là thời điểm thích hợp nhất để United chi tiền, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland chính thức có hiệu lực.

cn-t-6
Haaland vẫn ở trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

"Quái thú" khó tới Tottenham

"Cỗ máy tốc độ" Adama Traore được cho là rất muốn chuyển đến chơi bóng cho Tottenham, nơi ông thầy cũ Nuno Espirito Santo đang làm HLV trưởng. Tuy nhiên, tờ The Athletic cho biết Spurs chỉ đưa ra mức giá 30 triệu bảng, rất thấp so với con số 50 triệu bảng mà Wolves mong muốn.

cn-t-4
Adama Traore là cái tên được Spurs săn đón. Ảnh: Getty

Martial quyết bám trụ lại MU

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United đã từ chối cơ hội trở lại Lyon vào ngày cuối cùng của TTCN, theo L'Equipe. Người đại diện của cầu thủ 25 tuổi đã đàm phán với đại diện Ligue 1 về một bản hợp đồng cho mượn, nhưng cuối cùng Martial đã chọn ở lại Old Trafford.

Barca xác nhận có thêm tiền đạo

Barcelona đã xác nhận việc ký hợp đồng với Luuk de Jong theo dạng cho mượn từ Sevilla, trong đó có tùy chọn mua đứt trong vòng 6 tháng tới. Cầu thủ 31 tuổi gia nhập Blaugrana sau khi trải qua hai mùa giải không như kỳ vọng với Sevilla.

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

Ronaldo giúp MU đảm bảo chữ ký ngôi sao 105 triệu euro

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Van de Beek tại Ajax

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT