Quảng cáo

MU lật kèo khiến ngôi sao 44 triệu euro choáng váng

Thứ tư, 01/09/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Man Utd cũng như HLV Solskjaer đã đưa ra một quyết định quan trong về tình hình nhân sự của đội bóng.

Donny Van de Beek là cái tên được MU đưa về từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm ngoái với mức giá 44 triệu euro (bao gồm phụ phí). Tuy nhiên, ở trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford tiền vệ người Hà Lan đã không có cơ hội thể hiện bản thân khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin dùng anh.

Cả mùa giải 2020/21, Van de Beek chỉ có vỏn vẹn 19 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và trong đó có đến 15 lần là vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là điều khó có thể chấp nhận đối với cầu thủ sinh năm 1997 dù anh đã rất nỗ lực tập luyện.

Chính vì thế, ngôi sao của đội tuyển Hà Lan đã có ý định chia tay Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thậm chí, nhiều nguồn tin tại Anh đã khẳng định, cầu thủ này chắc chắn sẽ ra đi trước khi TTCN đóng cửa.

van-de-beek-4
Van de Beek muốn được ra sân thường xuyên hơn

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd và Solskjaer đã khiến Van de Beek ngỡ ngàng. Theo Mirror, chiến lược gia người Na Uy không cho phép tiền vệ 24 tuổi ra đi dù nhận được lời đề nghị hỏi mượn từ Everton. Điều này được đích thân đại diện Van de Beek xác nhận. Cụ thể Guido Albers chia sẻ:

“Tôi không muốn kể điều này ra. Tất cả những ai biết Donny (Van de Beek), cậu ấy chỉ muốn được chơi bóng, cậu ấy yêu bóng đá. Vì vậy, từ phản ứng của tôi, tôi nghĩ bạn có thể hiểu rõ câu chuyện.

Có rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở Italia, Đức và Anh. Nhưng bạn cần sự hợp tác từ câu lạc bộ chủ quản. Ban đầu, có vẻ như Man Utd đã chấp nhận, nhưng cuối cùng thì không. Thất vọng, nhưng họ cũng cam đoan cho cậu ấy nhiều thời gian thi đấu hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới.”

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Van de Beek tại Ajax

Đội hình sẵn sàng xưng bá của MU với Ronaldo

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Solskjaer Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT