Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/8: Nạn nhân của Ronaldo chính thức ra đi

Thứ ba, 31/08/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo hoàn tất việc ký hợp đồng và cái tên tiếp theo phải rời Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 31/8.

Ronaldo hoàn tất thủ tục gia nhập MU

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận: “Ronaldo đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Man Utd ở Bồ Đào Nha. Hợp đồng đã được ký và hoàn tất cùng với người đại diện Jorge Mendes.

Thỏa thuận được thống nhất đến tháng 6/2024. Quá trình xin thị thực đã bắt đầu để Ronaldo có thể ra mắt ở trận đấu gặp Newcastle”.

2683-jpeg-4446-1630126305
Ronaldo đã chính thức là người của MU

Xác nhận: Nạn nhân của Ronaldo chuẩn bị ra đi

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng: Daniel James sẽ gia nhập Leeds từ Manchester United. Thỏa thuận đã được hoàn tất với mức giá 28 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân cũng đã được James đồng ý. Anh ấy sẽ kiểm tra y tế vào sáng mai và sớm sẽ có thông báo chính thức.”

mu-chia-tay-daniel-james
James đã đạt được thỏa thuận gia nhập Leeds United

2 ngôi sao chắc chắn ở lại MU

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Diogo Dalot 100 % sẽ ở lại Manchester United điều này đã được BLĐ đội bóng quyết định kể từ ngày thứ bảy tuần trước và tương tự như vậy là Amad Diallo. Cả hai sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này.”

Mất mục tiêu lý tưởng vào tay Real

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Eduardo Camavinga sẽ đến Real Madrid từ Rennes, thỏa thuận đã được hoàn tất. Lời đề nghị 31 triệu euro của Real đã được BLĐ Rennes chấp nhận. Thông báo chính thức sẽ được công bố vào ngày hôm nay.”

maxresdefault-1
Real đã chiêu mộ thành công Camavinga

Martial vẫn đang được Tottenham quan tâm

Tờ Manchester Evening News cho biết, Tottenham Hotspur vẫn đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thủ đô London coi tiền đạo người Pháp là phương án dự phòng cho Harry Kane.

Greenwood tỏa sáng, MU thắng may mắn trên sân Wolves

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Ronaldo Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo