Quảng cáo

Tương lai Pogba chính thức được làm rõ

Thứ tư, 01/09/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ ở lại Man Utd ít nhất là hết mùa giải này.

Trong suốt thời qua, tiền vệ Paul Pogba được cho là sẽ rời Manchester United để gia nhập một ông lớn khác ở châu Âu. Và hai đội bóng có nhiều liên kết nhất với cầu thủ người Pháp là Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng ở lục địa già đã chính thức đóng cửa vào 5 giờ sáng nay (1/9) thì Pogba cũng sẽ gắn bó với nửa đỏ thành Manchester ít nhất là đến mùa hè tới.

1006153177-1024x660
Pogba vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình MU

Từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây mở cửa sẽ là cơ hội để Man Utd gia hạn với tiền vệ sinh năm 1993. Bởi lẽ nếu trong khoảng thời gian này hai bên vẫn không đạt được thỏa thuận thì Pogba sẽ có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác vào tháng 1/2022. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ đối diện với viễn cảnh mất trắng anh vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, các CĐV của Man Utd có thể an tâm phần nào khi mới đây Pogba đã nói rằng, anh cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Cụ thể khi được kênh truyền hình TV2 hỏi về tương lai của mình, cựu sao Juventus chia sẻ:

“Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc, tôi đang tận hưởng. Premier League đã trở lại vì thế tôi cũng đã được chơi bóng sau một kỳ nghỉ đẹp, điều đó rất tốt.

Khi bạn tiến vào đến một trận chung kết và thua, điều đó luôn rất đau đớn. Bây giờ, chúng tôi khao khát làm tốt hơn mùa giải trước và chúng tôi muốn giành được một danh hiệu.

“Tôi đang hạnh phúc. Thành thật mà nói, tôi rất vui vì tôi đang cảm thấy khỏe mạnh và không bị chấn thương”.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

MU nhận được 'cái gật đầu quan trọng' trong ngày cuối TTCN

MU tính gây sốc với thương vụ 100 triệu bảng trước giờ G

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT