Quảng cáo

Ferdinand chê tơi tả tiền vệ MU, chỉ rõ 3 cái tên lý tưởng

Thứ ba, 31/08/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cảm thấy Fred thiếu các kỹ năng quan trọng để chơi bóng trong tuyến giữa của Manchester United.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Fred đã có mặt trong đội hình chính của Manchester United kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội bóng và anh được đá chính cả 3 trận của Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

Tuy nhiên, Fred không thể khiến Rio Ferdinand hài lòng. Cựu hậu vệ của Man Utd cho rằng cầu thủ người Brazil thiếu nhận thức về vị trí, khả năng kiểm soát và ra quyết định để chơi tốt trong tuyến giữa MU.

Ferdinand nói qua kênh Youtube Vibe With FIVE: "Với tôi, ở vai trò của Fred, các bạn cần một người có thể điều khiển nhịp độ. Tôi đang nói tới việc khi không có bóng trong chân, cầu thủ đó phải định vị bản thân để ngăn chặn rắc rối trước khi nó xảy ra"

Manchester United, Ferdinand, Fred
Fred bị Ferdinand phàn nàn. Ảnh: Getty

"Bạn không cần phải sở hữu một cầu thủ có thể di chuyển khắp nơi, bạn cần một người có thể ngăn bóng đi vào những khu vực nguy hiểm. Họ là những chướng ngại vật với đối thủ".

Trung vệ huyền thoại chỉ ra 3 hình mẫu lý tưởng để so sánh với Fred: "Michael Carrick, Sergio Busquets, Fernandinho là những người làm được những điều đó. Họ có thể làm chủ vị trí của mình"

"Đôi khi tôi nghĩ về vị trí đó và thấy Fred đang gây thất vọng. Tôi nghĩ MU cần một người có thể đọc trận đấu tốt hơn, kiểm soát tốt hơn, biết tính toán hơn trong việc định vị và ra quyết định ở góc độ phòng ngự".

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

MU hoàn tất thương vụ 28 triệu euro với đại kình địch

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ferdinand Fred
Xem thêm
TIN NỔI BẬT