Quảng cáo

Liverpool được kêu gọi mua mục tiêu cũ của MU

Thứ ba, 07/09/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool một lần nữa đã thể hiện rõ lập trường của họ đối với Jude Bellingham sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ mà Manchester United từng theo đuổi.

VIDEO: Tiền đạo Liverpool khởi động cho mùa giải mới

Cầu thủ 18 tuổi xuất phát ở vị trí tiền vệ cùng với Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold khi ĐT Anh đánh bại Andorra 4-0 tại Wembley vào Chủ nhật.

Henderson là đội trưởng đội tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup và đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram sau trận đấu, trong đó Bellingham đã bình luận ca ngợi tiền vệ Liverpool là người đội trưởng nhiệt huyết.

Nhân cơ hội này, rất nhiều CĐV Liverpool đã kêu gọi một thương vụ chuyển nhượng đưa Bellingham đến với sân Anfield. Một người hâm mộ viết: "Hãy đến với Liverpool, chúng tôi đang chờ bạn".

Liverpool, Bellingham, Manchester United
Fan Liverpool kêu gọi Bellingham cập bến Anfield. Ảnh: Chụp màn hình

Một người khác nói: "Cậu ấy đang trên đường trở thành một cầu thủ tương lai của Liverpool". Một người khác gửi thông điệp đến Bellingham: "Bạn biết rằng bạn cũng có thể chơi với anh ấy (Henderson) ở cấp câu lạc bộ vào tháng Giêng".

Rất nhiều người hâm mộ trên Twitter đã lặp lại quan điểm đó khi một người đã viết: "Tôi muốn thấy Jude Bellingham trong bộ áo đấu của Liverpool".

Một người khác chia sẻ: "Có thể thấy lý do tại sao Birmingham không thể giữ chân Bellingham, cậu bé có đẳng cấp và sẽ còn xuất sắc hơn trong vài năm nữa! Liverpool nên trông cậy vào cậu ấy".

Bellingham được ca ngợi như “thần đồng” của bóng đá Anh. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 2003 từng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Manchester United rất muốn có chữ ký của Bellingham khi anh còn khoác áo Birmingham, song anh đã quyết định cập bến Dortmund.

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về việc rời Liverpool dẫn dắt đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Bellingham Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT