Quảng cáo

Trở lại MU, Ronaldo không muốn làm theo ý Solskjaer?

Thứ ba, 07/09/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo Paolo Di Canio đã có những phát biểu thẳng thắn về Cristiano Ronaldo và HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền đạo Paolo Di Canio đã có những chia sẻ về vị trí của Cristiano Ronaldo tại Man United trong mùa giải năm nay. Theo đó, cựu cầu thủ người Ý cho hay:

“Ronaldo sẽ cần tiếp tục cải thiện trình độ và kỹ thuật, cậu ấy vừa gia nhập Man United – một đội bóng có nhiều tiền đạo và cầu thủ chạy cánh. Solskjaer nói muốn xếp Ronaldo đá trung phong cắm, nhưng cậu ấy đã không muốn đá ở vị trí này khi còn khoác áo Juventus”.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Theo tôi, Ronaldo sẽ đá cánh trái ở MU, tuy nhiên đội bóng này lại có nhiều cầu thủ ở vị trí đó rồi, bao gồm cả Jadon Sancho - tân binh trị giá 73 triệu bảng nhưng đã chơi thất vọng cho đến thời điểm hiện tại. Marcus Rashford cũng sắp trở lại, ngoài ra còn có Mason Greenwood và Anthony Martial nữa”.

“Tôi nghĩ, Solskjaer nên để các cầu thủ phía trên thi đấu tự do và hoán đổi vị trí lẫn nhau. Điều đó có thể sẽ giúp ích cho Ronaldo. Cậu ấy luôn thi đấu nhiệt tình, nhưng tôi không biết Ronaldo liệu có thể hiện được như Zlatan Ibrahimovic từng làm hay không”.

Được biết, hiện tại Ronaldo đã có mặt tại Manchester, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang phải thực hiện cách ly và vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội tại MU. Theo truyền thông Anh, chân sút 36 tuổi nhiều khả năng chưa thể đá chính cho Quỷ đỏ trong cuộc chạm trán Newcastle vào cuối tuần này bởi chưa thể hòa nhập với các đồng đội cũng như chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. 

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

HLV Chelsea thừa nhận lo sợ sức mạnh của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Solskajer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT