Quảng cáo

HLV Chelsea thừa nhận lo sợ sức mạnh của MU

Thứ ba, 07/09/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Thomas Tuchel của Chelsea tỏ ra khá e dè trước sức mạnh của Man Utd, sau khi đội bóng này chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Màn tái xuất của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đem đến cho Ngoại hạng Anh những hiệu ứng rất tích cực, dù chân sút 36 tuổi vẫn chưa ra sân. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ sở hữu một trong những tiền đạo xuất chúng nhất lịch sử bóng đá cũng đem lại nỗi lo sợ cho các đối thủ của họ.

HLV Thomas Tuchel là người mới nhất lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhà cầm quân người Đức không hề giấu giếm sự dè chừng nhất định của ông dành cho trung phong 36 tuổi.

"Việc Ronaldo trở lại là điều tốt dành cho Premier League, nhưng là một tin xấu cho chúng tôi", thuyền trưởng của Chelsea thẳng thắn chia sẻ.

tuchek-2
Tuchel luôn đánh giá rất cao Ronaldo. Ảnh: Getty

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là cuộc so kè quyết liệt giữa 4 ông lớn là Man City, Chelsea, Liverpool và Man Utd. Ngoại trừ The Kop, ba đội bóng còn lại đều có

những sự đầu tư rất mạnh mẽ trong phiên chợ hè vừa qua.

Nếu như MU đưa Ronaldo trở lại, Chelsea cũng có cuộc hội ngộ rất đáng chú ý với Romelu Lukaku. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Inter Milan, tuyển thủ Bỉ được đánh giá là cầu thủ đủ sức để trở thành đối trọng với CR7 ở mùa giải năm nay.

Trong 2 trận đấu vừa qua, Lukaku đã ngay lập tức thể hiện được giá trị khi giúp The Blues thắng Arsenal và cầm hòa Liverpool. Còn với Ronaldo, nhiều khả năng anh sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Newcastle của MU vào cuối tuần này.

Không được trọng dụng, tài năng Nhật Bản tức tốc tìm đường rời Barca

Rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Lingard tráng trứng theo phong cách lạ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT