Quảng cáo

MU nhận 'tin không lành' từ Ronaldo, gặp khó ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/09/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ chưa thể ra sân cho Man Utd trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang thực hiện quy định cách ly 5 ngày sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trước đó, chân sút 36 tuổi đã chủ động xin ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha cho phép anh bay tới Manchester để có thể chuẩn bị tốt nhất tại Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết CR7 sẽ khó có thể ra mắt trong trận đấu tiếp theo của United tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Với việc có quá ít thời gian để lấy lại thể trạng cũng như hòa nhập với các đồng đội, nhiều khả năng Ronaldo chỉ có thể xuất phát trên băng ghế dự bị vào cuối tuần này.

ro-2
Ronaldo chưa thể đá chính vào cuối tuần này. Ảnh: Getty

Thay vào đó, cựu sao Real Madrid sẽ nhiều khả năng được xuất phát ngay từ đầu trong chuyến làm khách của United tại Thụy Sĩ, khi thầy trò Ole Solskjaer sẽ đối đầu Young Boys ở vòng bảng Champions League. Đây

được xem là đối thủ rất lý tưởng để thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sớm bắt nhịp với môi trường mới.

Hiện tại, siêu sao 36 tuổi đang nghỉ ngơi cùng gia đình bên trong một căn dinh thự tại Manchester. Ronaldo đang tạo điều kiện tốt nhất cho bản thân và gia đình trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống mới tại xú sương mù.

Trước đó, Man Utd đã chi ra số tiền vào khoảng 19,8 triệu bảng Anh để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Tại "nhà hát của những giấc mơ", chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng sẽ tiếp tục khoác áo số 7.

Không được trọng dụng, tài năng Nhật Bản tức tốc tìm đường rời Barca

Rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Lingard tráng trứng theo phong cách lạ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT