Quảng cáo

Rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

Thứ hai, 06/09/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp được cho là đã lựa chọn xong bến đỗ tiếp theo sau khi rời Man Utd vào mùa hè năm sau.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Theo tờ Defenca Central của Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba sau khi tuyển thủ Pháp tỏ ra không hào hứng với việc chuyển đến sân Parc des Princes. Thay vào đó, ngôi sao 28 tuổi muốn gia nhập Real Madrid khi hết hợp đồng với Quỷ đỏ.

Paul Pogba hiện đã bước sang năm thứ 6 trong lần thứ hai chơi cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu sao Juventus vẫn chưa thể vươn lên đỉnh cao, nếu không muốn nói là có phần thụt lùi dưới triều đại của HLV Ole Solskjaer.

pogba-1
Pogba không giấu giếm ý định rời MU. Ảnh: Getty

Ở mùa giải năm nay, mọi chuyện trở nên sáng sủa hơn với ngôi sao Les Bleus khi anh có 5 kiến tạo chỉ trong 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, điều này cũng không thay đổi ý định gia nhập Los Blancos của Pogba. Điều này

được minh chứng bằng việc chân sút sinh năm 1993 nhất quyết không gia hạn, mặc cho sự nỗ lực từ đội bóng chủ quản.

Trước đó nhiều năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Paul Pogba. Với việc hợp đồng của ngôi sao người Pháp đã bước vào năm cuối cùng, Kền kền trắng đang đứng trước "thời cơ ngàn vàng" để sở hữu cầu thủ của MU mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Trên đội tuyển quốc gia Pháp, Paul Pogba có mối quan hệ thân thiết với Kylian Mbappe và Karim Benzema. Một người đang là trụ cột của Real, người còn lại cũng đang làm mọi thứ để cập bến Bernabeu. Do đó, Pogba càng có thêm động lực để về dưới trường Carlo Ancelotti.

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT