Quảng cáo

Tiến Linh: 'Mục tiêu của ĐT Việt Nam là lọt vào VCK World Cup'

Thứ hai, 06/09/2021 08:14 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thể hiện quyết tâm rất lớn cho hành trình lịch sử cùng ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sport)

ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á giành vé tham dự AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Mới đây, chia sẻ trên trang Twitter chính thức của Asian Cup, Nguyễn Tiến Linh cho biết: "Quan trọng là ĐT Việt Nam đã ghi một dấu mốc lịch sử mới khi lần đầu tiên lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Hiện tại, toàn đội cũng có tinh thần tốt và hướng đến những trận đấu khó khăn sắp tới gặp các đối thủ mạnh nhất châu Á.

Mục tiêu của tôi và toàn đội là một lần nữa tạo nên lịch sử, lọt vào vòng chung kết World Cup. Hy vọng, những người dân Việt Nam, những người hâm mộ sẽ sát cánh cùng đội tuyển để tiếp thêm tinh thần hướng tới các trận đấu tiếp theo".

Tiến Linh: 'Mục tiêu của ĐT Việt Nam là lọt vào VCK World Cup' 73757
Tiến Linh là nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam

Trước đó, Tiến Linh đã vinh dự xuất hiện trên tấm poster quảng bá cho sự kiện Vòng loại World Cup của FIFA. Tiền đạo ĐT Việt Nam được "xếp chung mâm" với nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới như Ronaldo, Messi, Neymar, Mbappe hay Song Heung Min,...

Ở Vòng loại thứ 2 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1997 chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG. Tiến Linh đã có cho mình 5 pha lập công vào lưới đối phương.

Hiện tại, Tiến Linh và các đồng đội đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho trận đối đầu với Australia vào ngày 7/9 tới.

ĐT Việt Nam nhận tin vui vì đối thủ bất ngờ 'sa cơ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT