Quảng cáo

HLV Park đưa ra giải pháp cho 'rắc rối lớn' của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 05/09/2021 18:14 PM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận gặp Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHT Trung Quốc 0-3 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục cho ĐTQG đá tập với U22 Việt Nam. Trận giao hữu này được diễn ra vào chiều ngày 5/9.

Giống như những lần trước đó, mọi thông tin cụ thể về chiến thuật cũng như băng hình trận đấu sẽ được giữ kín. Trận đấu tập này cũng sẽ không đón khán giả hay truyền thông tác nghiệp.

Trong tình hình phải đón nhận hàng loạt những thông tin không vui về mặt nhân sự thì phương án này được coi như giải pháp để tìm ra người thay thế thích hợp cho trận đấu tới. Đây chính là cơ hội để thể hiện cho những nhân tố mới.

Trước đó, ĐTQG cũng đã có nhiều lần đá giao hữu với đàn em U22. Ở lần gặp nhau gần nhất, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt với tỷ số 2-0 và 4-0. Những cầu thủ ghi bàn cho ĐTQG là Xuân Trường, Xuân Nam, Tuấn Hải, Hoàng Đức và Phan Văn Đức.

ĐT Việt Nam có 73591
Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi trở về từ Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Tối ngày 4/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình. Các cầu thủ được chia thành 2 nhóm. Những ai đá chính ở trận làm khách trước Ả Rập Xê Út được HLV Park cho tập nhẹ rồi về khách sạn nghỉ ngơi sớm. Những cầu thủ còn lại tiến hành rèn thêm các bài tập về chiến thuật.

Tối cùng ngày, ĐT Austraia cũng đã đặt chân đến Việt Nam. Ngày 5/9, Socceroos sẽ bước vào tập luyện tại Hà Nội.

Phát biểu trước trận, trung vệ Harry Souttar – người được mệnh danh là 'Harry Maguire của Úc" tự tin cho biết: "Toàn đội đã thi đấu trong điều kiện rất nóng tại Kuwait (vòng loại World Cup hồi đầu năm), vì vậy chúng tôi sẽ không lấy lý do thời tiết để bào chữa.

Australia sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải thể hiện được sức mạnh của mình để đánh bại họ".

ĐT Việt Nam nhận quyết định quan trọng từ FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT