Quảng cáo

Tân binh ĐTVN tiếp tục ghi bàn trước thềm trận gặp Úc

Thứ hai, 06/09/2021 06:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam vừa có màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào trận gặp Úc trên sân nhà.

VIDEO: Tấn Trường vẫn rất xuất sắc dù để thủng lưới 3 bàn (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định tổ chức 1 trận đá tập giữa ĐTQG vs U22 trong bối cảnh trận đấu chính thức với Úc đang đến rất gần.

Những cầu thủ không có tên trong đội hình chính thức ở chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út đã được ra sân tại trận đấu tập này.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-3. Những cầu thủ ghi bàn phía ĐTQG là Nguyễn Trọng Đại, Trần Văn Đạt và Nguyễn Xuân Nam. Đồng thời, 3 bàn thắng của U22 được ghi do công của Nguyễn Hai Long, Mai Xuân Quyết và Đặng Văn Tới.

Đáng chú ý, đây chính là bàn thắng thứ 2 của Xuân Nam kể từ khi anh được triệu tập bổ sung lên ĐTQG. Trước đó, Xuân Nam đã lập công trong trận đấu tập ngày 26/8.

Trực tiếp ĐTQG vs U22 Việt Nam: Chờ nhân tố mới tỏa sáng 73685
Xuân Nam đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu tập (Ảnh: VFF)

Hiện tại, Xuân Nam, Trọng Đại và Đình Kha vẫn duy trì tập luyện cùng U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ căn cứ vào trận giao hữu để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho bản danh sách trong trận gặp Úc.

Trong bối cảnh lực lượng của ĐT Việt Nam đang sứt mẻ nghiêm trọng, đây chính cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc tìm được những cái tên thay thế xứng đáng.

Trong một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đã quyết định bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Úc.

 ĐT Việt Nam bất ngờ loại 2 cầu thủ trước trận gặp Úc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT