Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay 2 cầu thủ trước trận gặp Australia

Thứ bảy, 04/09/2021 14:15 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tiếp tục thực hiện sự thay đổi về mặt nhân sự trước thềm trận gặp ĐT Australia.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mà chúng tôi có được, 2 cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam là Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài.

Cả 2 sẽ sớm di chuyển từ nơi đóng quân của ĐTQG để trở về với gia đình. Trước đó, Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sang Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã gạch tên cả 2 trước giờ chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu.

Một cầu thủ khác chắc chắn vắng mặt là Đỗ Duy Mạnh. Duy Mạnh sẽ phải ngồi ngoài sân do án treo giò. Trong một diễn biến khác, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sớm có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng cả đội.

Trước thềm đại chiến Australia, ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay 2 cái tên 73449
Lê Tiến Anh và Tuấn Tài phải nói lời chia tay ĐTQG (Ảnh: VFF)

4 cầu thủ vừa được gọi bổ sung là Đình Kha, Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam nhiều khả năng vẫn sẽ duy trì tập luyện cùng U22.

Tối ngày 3/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt chân đến Hà Nội. Toàn đội nhanh chóng bước vào rèn quân để hướng tới cho trận gặp Australia.

Trước đó, Australia đã đánh bại Trung Quốc 3 bàn không gỡ qua đó đứng nhất bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia sẽ được diễn ra vào úc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Troussier: 'Bàn thắng của Quang Hải khiến Việt Nam gặp bất lợi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT