Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3): NOD, K9 và SK rộng cửa vào vòng knock-out

Thứ ba, 07/09/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Cả NOD, K9 và SK đều có cho mình những chiến thắng quan trọng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Ngày thi đấu thứ 12 của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) đã diễn ra mà không có một bất ngờ nào xảy ra. Đây cũng là một trong những ngày thi đấu hiếm hoi mà tất cả những những đội tuyển cửa trên đều giành cho mình trọn vẹn 3 điểm. Điểm chung của cả 3 trận đấu đến từ màn trình diễn chói sáng của những người đi rừng.

Leesin của NOD quẩy giữa team địch

Trận đấu sớm giữa NOD và GOG đã diễn ra với thế trận một chiều. Với những cái tên có số má trong đội hình, NOD dễ dàng áp đặt lối chơi và giành về những lợi thế từ rất sớm, qua đó giải quyết kèo đấu BO2 một cách gọn gàng chỉ trong chưa đầy 30 phút. Kết quả này cũng giúp NOD có được thành tích bất bại tại bảng A của CCS 3.

Leesin của K9 mang về cú Quadra Kill

Ở trận đấu thứ 2, hiện tượng của giải đấu là K9 tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trong một bảng đấu mà họ bị coi là "vào cho đủ chỗ". Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước BN, K9 tràn đầy nhuệ khí tiếp đón một đối thủ được đánh giá nhẹ ký hơn là LE. Mặc dù còn đó những lỗ hổng trong giai đoạn ban/pick, nhưng K9 vẫn giành về cho mình 3 điểm tiếp theo nhờ vào những tuyển thủ "tay to" trong đội hình và cũng có thành tích bất bại giống như NOD đang làm.

Chiến thần Olaf của SK bổ tất cả đội hình của SPR

Trong trận đấu tại khung giờ muộn, Soul King Esports cũng đã có 3 điểm cực kỳ quý giá để củng cố vị trí số 1 của mình tại bảng B. Việc đổi tên từ Royal Family sang SK có vẻ như đã đem lại may mắn cho đội tuyển này. Bên cạnh đó, hai cái tên mới là FunFun và Titan cũng đã có màn ra mắt cực kỳ thuyết phục tại CCS 3. Màn trình diễn của hai tân binh đến từ SK cũng đã trực tiếp dập tắt hy vọng đi tiếp của SPR tại bảng tử thần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS 3 Cao Thủ Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT NOD K9 SK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT