Viettel Pes Invitational: Bất bại vòng bảng, Poseidon Esports thẳng tiến chung kết tổng

Thứ hai, 06/09/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lê Hà Anh Tuấn và những người đồng đội đang tràn đầy tự tin lên ngôi tại Viettel Pes Invitational.

Ngày 3/9 vừa qua, tuần thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng của Viettel Pes Invitational đã khép lại với những kết quả đem đến nhiều luồng cảm xúc khác nhau cho người hâm mộ PES trên toàn quốc, mặc dù 2 đại diện được đánh giá mạnh nhất của Việt Nam là Box Gaming và Poseidon Esports đều có được cho mình chiến thắng 3-0 giòn giã.

Với Poseidon Esports, Lê Hà Anh Tuấn, Thành Mù và Dark Vegas đã có ngày thi đấu thành công khi giành chiến thắng toàn diện trước Aries. Kết quả này giúp Poseidon kết thúc giai đoạn vòng bảng Viettel PES Invitational với vị trí thứ nhất và nâng mức tiền thưởng lên 17 triệu đồng.

239721130_250626856939625_6681678327750935140_n

Với 3 điểm có được trước Aries, Poseidon cũng "giúp" cho đại diện đến từ Trung Quốc chia tay giải đấu lần này mà không giành được bất cứ chiến thắng nào. Tuy vậy, 2 triệu đồng tiền thưởng còn lại sẽ là sự động viên tinh thần cho những nỗ lực của đội tuyển này trong lần đầu bơi ra biển lớn.

Trong khi đó, mặc dù cũng giành được chiến thắng hoàn hảo 3-0 trước Allstars Hàn Quốc, thế nhưng Box Gaming vẫn không thể có mặt trong trận chung kết tổng. Những trận thua đáng tiếc trước hai đối thủ xếp trên đã khiến cho Box Gaming ngậm ngùi kết thúc hành trình của mình tại Viettel Pes Invitational với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng 13 triệu đồng tiền thưởng.

vbox

Như vậy, Poseidon Esports và Zeus Gaming sẽ là hai cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong trận chung kết tổng được tổ chức vào ngày 8/9 tới đây. Với việc đã từng hạ gục Zeus Gaming trước đó, Lê Hà Anh Tuấn và đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch Viettel Pes Invitational.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Pes Invitational PES giải đấu PES Box Gaming Viettel Poseidon Esports Lê Hà Anh Tuấn chung kết Viettel Pes Invitational
Xem thêm
TIN NỔI BẬT