Quảng cáo

Viettel Pes Invitational: Box Gaming đánh bại Rocket Southern, cạnh tranh top 1 với Poseidon Esports

Thứ năm, 19/08/2021 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng thuyết phục trước Rocket Southern, Box Gaming cân bằng số điểm với đội đứng đầu trên bảng xếp hạng của Viettel Pes Invitational.

Tuần thi đấu thứ 3 của Viettel Pes Invitational đã diễn vô cùng hấp dẫn với cặp đấu đầu tiên giữa Box Gaming và Roket Southern. Trước trận đấu, những tuyển thủ của Box Gaming đã có màn "gáy cực khét" rằng: "Rồng Phương Nam dù có hung hăng đến đâu, cuối cùng cũng chui vào hộp thôi!"

237431062_241496957852615_9170330602311472454_n

Thực tế đã cho thấy Box Gaming có lý do để tự tin như vậy trước cuộc đối đầu với những người đàn anh của mình. Bước vào kèo đấu BO3 đầu tiên, Quân Bi phải đối đầu với một đối thủ khó chơi là Duy Mập. Tuyển thủ của Roket Southern liên tục vươn lên dẫn trước với tỷ số cách biệt, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa thì Quân Bi đã chứng minh "không gì là không thể" trong bóng đá. Tuyển thủ của Box Gaming lội ngược dòng ngoạn mục qua đó giúp Box Gaming vươn lên dẫn trước.

Screenshot_177

Tuy nhiên, sự già dơ và bản lĩnh thi đấu cũng đã được Roket Southern thể hiện trong cặp đấu thứ 2 giữa Quang Barca và Chivu. Tuyển thủ gạo cội của Roket Southern đã dùng kinh nghiệm để đánh bại sức trẻ trong những loạt 11m cân não và cân bằng tỷ số 1-1.

Screenshot_178

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Roket Southern có thể mang đến cho đối thủ của mình. Ván đấu quyết định giữa Tabi Tuấn Anh và Kent Thompson đã diễn ra với thế trận một chiều. Với sự vượt trội hoàn toàn về kỹ năng cá nhân và tư duy chiến thuật, Tabi dễ dàng giúp cho Box Gaming có trọn vẹn 3 điểm trong tuần thi đấu thứ 3 của Viettel Pes Invitational. Với kết quả này, Box Gaming "phả hơi nóng" vào đội đầu bảng là Poseidon Esports khi có cùng 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Author Thethao247.vn Gwen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Pes Invitational PES giải đấu PES Box Gaming Viettel Quang Barca Tabi Tuấn Anh Quân Bi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT