Quảng cáo

Không được trọng dụng, tài năng Nhật Bản tức tốc tìm đường rời Barca

Thứ hai, 06/09/2021 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Nhật Bản, Hiroki Abe đang tìm đường rời Barcelona sau khi không được ra sân thường xuyên cùng đội một.

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ người Nhật Bản, Hiroki Abe đang tìm đường rời Barcelona sau hơn 2 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou. Nguồn tin trên cho hay, ngôi sao 22 tuổi tỏ ra không hài lòng với ban huấn luyện của Barca khi không được tạo điều kiện để ra sân thường xuyên.

abe
Hiroki Abe không được trọng dụng tại Barca (Ảnh: Internet)

Sau 2 mùa giải gắn bó cùng Barcelona, Abe vẫn chưa một lần được thi đấu cùng đội một. Tiền vệ người Nhật Bản chỉ có vỏn vẹn 28 lần ra sân cho đội B và ghi được 4 bàn thắng. Trước đó, Hiroki Abe được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Nhật Bản, ở thời điểm ký hợp đồng với Barcelona (2019), dù mới bước sang tuổi 20, tuy nhiên Abe đã có kinh nghiệm 3 năm thi đấu chuyên nghiệp tại giải đấu cao nhất Nhật Bản – J-League trong màu áo Kashima Antlers.

Hiện tại, hợp đồng của Abe với Barcelona vẫn còn 2 năm thời hạn, tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1999 đang rất nóng lòng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, mức phí để giải phóng hợp đồng của Hiroki Abe rơi vào khoảng 40 triệu euro, đây được xem là rào cản với tiền vệ 22 tuổi bởi ở thời điểm hiện tại, khó có đội bóng nào sẵn sàng chi số tiền như trên để chiêu mộ một cầu thủ chỉ có 8 lần ra sân ở mùa giải 2020/21.

Barca ra quyết định, dồn HLV Koeman 'vào thế chân tường'

Koeman bị tố cáo 'trù dập' học trò tại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hiroki Abe Nhật Bản Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT