Quảng cáo

Vì Ronaldo, các ngôi sao MU sẽ thay đổi cách làm việc?

Thứ hai, 06/09/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tạo ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ khác của Quỷ đỏ.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Manchester United thực sự đã khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bất ngờ khi quyết định tái hợp Cristiano Ronaldo vào những ngày cuối cùng. Nếu ban lãnh đạo đội bóng, Sir Alex Ferguson và HLV Ole Gunnar Solskjaer không can thiệp kịp thời thì có lẽ giờ đây CR7 đã khoác áo đại kình địch cùng thành phố là Manchester City.

Sau khi Man Utd ký hợp đồng với Ronaldo các cuộc tranh cãi đã liên tục nổ ra. Nhiều ý kiến cho rằng, CR7 sẽ giúp Man Utd có cơ hội lớn giành được các danh hiệu, nhưng cũng có một số chuyên gia cũng khẳng định, cầu thủ 36 tuổi sẽ không giúp ích được quá nhiều cho Quỷ đỏ vì anh đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

ronaldo
Ronaldo được các CĐV Man Utd kỳ vọng rất nhiều

Còn theo quan điểm của cựu danh thủ Carlton Palmer, sự hiện diện của Ronaldo sẽ khiến các cầu thủ Man Utd nỗ lực hơn để nâng cao trình độ. Cụ thể, Palmer đã nói rằng:

“Tôi nghĩ, Martial vẫn đóng một vai trò thực sự quan trọng. Giống như tôi đã nói, bạn không thể vô địch một giải đấu với mười một cầu thủ.

Khi ai đó giống như Ronaldo bước vào đội, sự chuyên nghiệp của Ronaldo sẽ khiến cường độ hoạt động của những cầu thủ khác tăng lên ngang bằng với anh ấy. Hiện tại, mọi người trong tập thể đó (Man Utd) cần phải nâng cao trình độ của mình, vì tiêu chuẩn bây giờ rất cao.”

Nhận định trên của cựu cầu thủ Leeds United là hoàn toàn có cơ sở khi mà dù là ở bất kỳ đội bóng nào Ronaldo luôn truyền được động lực đến các cầu thủ khác. Điều này sẽ giúp rất nhiều vào quá trình tìm lại vị thế năm xưa của Quỷ đỏ.

Ronaldo đã chính thức quay trở lại Man Utd

Lingard 'tặng quà' Ronaldo với sự hỗ trợ của sao Chelsea

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT