Quảng cáo

Lingard 'tặng quà' Ronaldo với sự hỗ trợ của sao Chelsea

Thứ hai, 06/09/2021 08:41 AM (GMT+7)

Jesse Lingard tiết lộ màn ăn mừng bàn thắng chào mừng Cristiano Ronaldo là do anh cùng Mason Mount của Chelsea xây dựng.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Jesse Lingard đã ghi hai bàn thắng cùng một kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Andorra tại Wembley vào Chủ nhật, đây là trận đấu thứ 5 của Tam Sư ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Lingard đã giúp Anh duy trì thành tích hoàn hảo ở vòng loại với chiến thắng giòn giã trước các đội bóng thuộc bảng I và tiết lộ rằng anh đã thực hiện một động tác ăn mừng bàn thắng mới trong trận đấu vừa rồi.

Lingard lên tiếng sau khi ghi bàn cho ĐT Anh sau gần 3 năm: "Tôi và Mason Mount (CLB Chelsea) đã suy nghĩ về những động tác ăn mừng trong tuần này và rõ ràng chúng tôi đã pha trộn động tác của mình với động tác của Cristiano Ronaldo"

Lingard, Manchester United, Ronaldo
Lingard mô phỏng động tác ăn mừng của Ronaldo. Ảnh: Getty

Ngôi sao sinh năm 1992 thừa nhận màn ăn mừng bàn thắng của anh là món quà chào đón Ronaldo trở về Manchester United: "Đúng vậy, đây là món quà nhỏ chào mừng Cristiano và anh ấy sẽ hòa nhập rất nhanh, anh ấy sẽ giúp rất nhiều cho MU".

Tiền vệ Man Utd bày tỏ niềm tự hào: "Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, luôn luôn tuyệt vời khi được khoác áo ĐT Anh, ghi bàn cho đất nước mình là điều hoàn hảo. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt, đây là màn trình diễn đẳng cấp và chúng tôi sẽ tiếp tục điều này trước Ba Lan".

Sau 1022 ngày, Lingard mới lại được ăn mừng bàn thắng ở cấp độ đội tuyển. Cú đúp bàn thắng này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1992 tăng thêm tự tin ở những trận đấu tiếp theo.

Người duy nhất của MU không vui khi Ronaldo trở lại

Anh thắng đậm, huyền thoại MU thừa cơ 'đá đểu' Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT