Quảng cáo

Lộ thời điểm Conte đến dẫn dắt Arsenal thay thế Arteta

Thứ ba, 07/09/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Nếu không thể sớm cải thiện phong độ trong tháng 9, HLV Mikel Artera nhiều khả năng sẽ mất việc tại Arsenal để nhường chỗ cho Antonio Conte.

Arsenal đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất lịch sử khi thua cả 3 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh, thành tích kém cỏi đó khiến chiếc ghế của HLV Mikel Arteta lung lay dữ dội.

Theo báo chí châu Âu, Arsenal sẽ cho chiến lược gia người Tây Ban Nha thời gian thử thách, nhưng cũng đã tính đến phương án bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

Cụ thể, tờ Todo Fichajes của Tây Ban Nha cho hay Giám đốc thể thao Edu đã đàm phán với HLV Conte để đưa chiến lược gia người Ý đến sân Emirates, trong trường hợp Arteta bị sa thải.

Conte
Arsenal muốn bổ nhiệm Conte ngay trong tháng 9. Ảnh: Getty

Hôm 6/9, Fabrizio Romano và người đại diện của HLV Conte đều khẳng định đôi bên chưa có thỏa thuận chính thức nào, tuy nhiên việc HLV Conte nằm trong tầm ngắm của Arsenal là điều đã được báo giới châu Âu xác nhận trước đó.

Cũng theo Todo Fichajes, Arsenal có thể bổ nhiệm Conte ngay trong tháng 9 này. Chiến lược gia người Ý hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải năm ngoái. Trong quá khứ, Conte từng làm việc cho một đội bóng Ngoại hạng Anh là Chelsea và đã đạt được nhiều thành công.

Về HLV Arteta, nhiệm vụ cho ông là dẫn dắt Arsenal toàn thắng trong tháng 9 để mong được ở lại. 3 trận đấu của Arsenal trong tháng 9 ở Ngoại hạng Anh sẽ gặp các đối thủ Norwich ngày 11/9, Burnley 18/9 và Tottenham 26/9.

Ronaldo thừa nhận tài năng Messi khi chọn ra người 'vĩ đại nhất'

Vì Ronaldo, các ngôi sao MU sẽ thay đổi cách làm việc?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Arteta Arsenal Conte đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT