Quảng cáo

‘Trung vệ xuất sắc nhất châu Âu’ gia nhập gã khổng lồ theo dạng CNTD?

Thứ tư, 08/09/2021 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc sở hữu ‘lá chắn thép’ của Chelsea.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng khá ảm đạm. Họ chỉ mang về lão tướng David Alaba theo dạng CNTD và tài năng trẻ Eduardo Camavinga với mức giá 31 triệu euro.

Trong khi ở chiều hướng ngược lại, Los Blancos đã phải chia tay hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Đó là trường hợp của Raphael Varane và Sergio Ramos - bộ đôi trung vệ đã đóng góp rất lớn vào thành công mà Real đạt được trong suốt nhiều năm qua.

[Downloader.la]-6138839795b7b
Rudiger đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea

Chính vì thế, họ sẽ cần một thủ lĩnh mới ở hàng phòng ngự và người mà Kền kền trắng nhắm đến là Antonio Rudiger. Và theo nguồn tin từ 90min, Real đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu Rudiger miễn phí ở mùa hè tới. Lý do là bởi hợp đồng giữa trung vệ người Đức và Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 trong khi việc gia hạn đang gặp bế tắc.

Rudiger gia nhập The Blues vào mùa hè năm 2017 từ AS Roma với mức giá 35 triệu bảng với rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên phải đến mùa giải gần nhất, Rudiger mới phát huy hết được phẩm chất của mình và góp công lớn vào chiến tích vô địch Champions League của đội bóng thành London.

Nếu sở hữu được Rudiger thì đây sẽ là điều rất tuyệt vời đối với Real khi mà trung vệ sinh năm 1993 sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo. Ngoài ra, anh cũng có khả năng đóng góp cho mặt trận tấn công với những đường chuyền dài để mở ra cơ hội cho đồng đội.

Sự hồi sinh của Rudiger dưới thời của Thomas Tuchel

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT