Quảng cáo

Chia tay Mbappe, PSG chiêu mộ Son Heung-min về đá cùng Messi, Neymar?

Thứ tư, 08/09/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đang rất gần cánh cửa rời PSG và đội bóng nước Pháp có thể tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Son Heung-min từ Tottenham.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang bị bỏ ngỏ ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và cầu thủ này được cho là không muốn tiếp tục gia hạn với đội bóng thủ đô Paris. Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, Real Madrid chính là bến đỗ mà Mbappe hướng đến sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG và thậm chí, chân sút 22 tuổi đã sẵn sàng cập bến Bernabeu ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

mbappe
Mbappe muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Về phía PSG, ưu tiên hàng đầu của Les Parisiens vẫn là thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản giao kèo mới, tuy nhiên, trong trường hợp tiền đạo người Pháp dứt áo ra đi, đội bóng này cũng cần có những phương án để thay thế. Theo một vài đồn đoán được đưa ra thời gian gần đây, PSG có thể sẽ tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Son Heung-min từ Tottenham để trám vào khoảng trống mà Mbappe để lại.

Sports Mole dẫn nguồn từ London Evening Standard cho hay, vào thời điểm này 4 năm về trước, PSG từng cân nhắc 2 lựa chọn là Son Heung-min và Julian Draxler, tuy nhiên sau cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chọn chiêu mộ Draxler từ Wolfsburg với mức giá 36 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại, trong khi Draxler gây thất vọng ở PSG với phong độ sa sút thì Son Heung-min lại đang tỏa sáng rực rỡ và ngày càng chứng minh được vai trò quan trọng của mình tại Spurs.

Son Heung-min
PSG từng quan tâm PSG trong quá khứ (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp nối lại đàm phán với Son Heung-min, PSG được cho là hoàn toàn có thể đáp ứng về mặt tài chính lẫn tham vọng cạnh tranh danh hiệu, cùng với đó, HLV đương nhiệm của đội bóng này, Mauricio Pochettino cũng có mối quan hệ khá tốt với tiền đạo người Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất với PSG ở thương vụ này có lẽ là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 của Sonny tại Tottenham. Son Heung-min là cầu thủ “không thể thay thế” tại Spurs và trường hợp này tương đồng với thương vụ Man City hỏi mua Harry Kane ở phiên chợ hè năm nay, tiền đạo người Anh còn 3 năm hợp đồng và thái độ kiên quyết của Gà trống đã khiến kế hoạch của The Citizens đổ bể.

Đội bóng có hàng công mạnh nhất VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Rời MU, Pogba có thể gia nhập điểm đến không ai ngờ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Mbappe PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo