Quảng cáo

Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Messi và PSG tại Champions League

Thứ tư, 08/09/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Ronaldo đã gửi lời cảnh báo đến Messi và PSG tại đấu trường Champions League.

Chia sẻ với DAZN mới đây, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo de Lima đã có những lời cảnh báo gửi đến PSG. Theo đó, cựu danh thủ cho rằng, đội bóng nước Pháp sẽ khó có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay mặc dù đã có được sự phục vụ của Lionel Messi.

“Vẫn còn quá sớm để nói đội bóng nào có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay. Mọi thứ sẽ chỉ được định hình từ vòng tứ kết, PSG đang được xếp ở một vị trí rất cao, tuy nhiên đó là câu chuyện hoàn toàn khác so với việc họ sẽ thể hiện như thế nào trên sân”.

messi
Messi sẽ giúp PSG vô địch Champions League lần đầu tiên? (Ảnh: Internet)

“Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả một trận đấu. Tôi đã từng chơi cho Real Madrid trong 5 mùa giải và trong một giải ngân hà như vậy, tôi chưa bao giờ vô địch Champions League. Chiến thắng sẽ không mặc định đến với một đội bóng, ngay cả khi đội bóng đó có sở hữu những ngôi sao hàng đầu và PSG không phải ngoại lệ”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Kylian Mbappe - ngôi sao vô cùng quan trọng của PSG bên cạnh Messi và Neymar, Ronaldo de Lima cũng đã có những nhận xét về cầu thủ người Pháp:

“Cậu ấy có những phẩm chất tương đồng với tôi. Những phẩm chất tuyệt vời, từ kỹ thuật đến tốc độ. Cậu ấy có thể rê dắt qua các hậu vệ hay thậm chí cả thủ môn và mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng Mbappe đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp”.

Ở mùa giải năm nay, PSG đang cho thấy thế độc tôn tại Ligue 1 với vị trí nhất bảng sau 4 vòng đấu đầu tiên.Tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ nằm ở bảng A – bảng “tử thần” cùng các đối thủ Man City, RB Leipzig và Club Brugge.

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT