Quảng cáo

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

Thứ tư, 08/09/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard được cho là đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới tại Manchester United do không được thi đấu thường xuyên.

Tuyển thủ người Anh đã được cho mượn rất thành công ở West Ham mùa trước nhưng giờ anh sẽ phải cố gắng để giành lấy vị trí của mình ở Manchester United sau khi hai câu lạc bộ không đạt được thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cho đến nay, Jesse Lingard chưa chơi một trận nào cho Man Utd trong mùa giải này và đang ở năm cuối của hợp đồng với mức lương 100.000 bảng một tuần tại câu lạc bộ.

Bây giờ, tờ Evening Standard đưa tin rằng Lingard đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ, điều này có thể khiến anh rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lingard, Manchester United, Chuyển nhượng
Lingard và Bruno Fernandes trên sân tập MU. Ảnh: Getty

Nguyên nhân Lingard phũ phàng với MU là do HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ sáng tạo mà không trọng dụng cầu thủ vừa lập cú đúp cho đội tuyển Anh. Điều này có thể khiến Manchester United mất Lingard mà không thu được một đồng phí chuyển nhượng nào.

Lingard đóng góp 9 bàn sau 16 lần ra sân, cùng West Ham cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League và giành vé dự Europa League. Hè này, The Hammers có thể sẽ tiếp tục tiếp cận cầu thủ 28 tuổi, đây là cơ hội cuối cùng để Man Utd tránh việc mất trắng Lingard.

Lingard từng nói trên Daily Mail: "Tôi khó lòng mong đợi một bản hợp đồng cho mượn tốt hơn giai đoạn khoác áo West Ham. Tôi luôn ủng hộ họ. Đó là CLB luôn nằm trong tim tôi", cho thấy cầu thủ này sẽ ưu tiên tái ngộ HLV David Moyes sau khi rời MU.

Ronaldo giúp MU chiêu mộ thành công siêu tiền đạo?

MU thay thế Pogba, Barca chiêu mộ Neymar

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT