Quảng cáo

Có Ronaldo, Maguire tuyên bố thẳng về khả năng giành danh hiệu của MU

Thứ ba, 07/09/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầy tự tin về tình hình hiện tại ở Manchester United.

Trả lời phỏng vấn với kênh YouTube UMM mới đây, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ đầy tự tin về tình hình hiện tại của Manchester United. Theo đó, đội trưởng của Man United cho hay:

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã có được những chữ ký chất lượng trong những mùa giải gần đây và điêu này đã giúp chất lượng đội hình của MU được nâng cấp. Tôi cảm thấy chúng tôi đã có những tiến bố trong những mùa giải gần đây và điều đó được thể hiện ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

harry maguire duoc tin tuong trao bang doi truong
Maguire tự tin MU có thể giành danh hiệu (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi cố gắng tạo ra nhiều khoảng trống, nhiều cơ hội và cũng ghi được nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu. Nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện như cái cách chúng tôi đã làm ở hai mùa giải qua, chúng tôi sẽ giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tôi tự tin MU sẽ có được danh hiệu”.

Sau một mùa giải 2020/21 trắng tay, Man United đang thể hiện rõ quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã chi ra hơn 100 triệu euro để đưa về Old Trafford những bom tấn chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Hiện tại, sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, MU đang xếp ở vị trí thứ 3 với 7 điểm có được. Ở vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán Newcastle trên sân nhà, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9.

Chia tay Pogba, MU đã có mục tiêu 'vạn người mê' để thay thế?

Liverpool được kêu gọi mua mục tiêu cũ của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Maguire Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT