Quảng cáo

Ronaldo giúp MU chiêu mộ thành công siêu tiền đạo?

Thứ tư, 08/09/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho Man Utd không chỉ ở khía cạnh chuyên môn.

Theo Daily Star, việc chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo sẽ giúp MU rất nhiều trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Tuyển thủ Na Uy thừa nhận sự ngưỡng mộ lớn dành cho CR7 và chắc chắn sẽ cân nhắc trước cơ hội chơi cạnh thần tượng của mình tại Old Trafford.

Hiện tại, United có lực lượng khá dày trên hàng công nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi vào mùa hè năm sau. Edinson Cavani gần như chắc chắn sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn, điều tương tự cũng xảy ra với Jesse Lingard.

ha-2
Haaland là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Anthony Martial cũng chỉ còn 2 năm hợp đồng và đang có phong độ không tốt. Như vậy, rất có thể Ronaldo sẽ là tiền đạo duy nhất của Quỷ đỏ khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì vậy, ban huấn luyện United

đã phải lên các phương án chuẩn bị ở ngay thời điểm hiện tại.

Trong quá khứ, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng từng dành lời ngợi khen cho tiền đạo hậu bối: "Thật khó để chọn ra một cầu thủ sẽ trở thành người giỏi nhất. Nhưng tôi nghĩ rằng thật thú vị khi thấy thế hệ cầu thủ trẻ mới này, như Erling Haaland và Kylian Mbappe, những người đang ngày càng phát triển".

Vào mùa hè năm sau, điều khoản giải phóng của Erling Haaland sẽ chính thức có hiệu lực. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ chân sút người Na Uy với mức giá rất hời, chỉ vào khoảng 68 triệu bảng.

Không được trọng dụng, tài năng Nhật Bản tức tốc tìm đường rời Barca

Rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Lingard tráng trứng theo phong cách lạ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo