Quảng cáo

Rời MU, Pogba có thể gia nhập điểm đến không ai ngờ?

Thứ tư, 08/09/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman đề xuất với chủ tịch Joan Laporta của Barca rằng ông muốn chiêu mộ siêu sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Joan Laporta đã nói rất rõ trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên TV3 rằng ông hoàn toàn ủng hộ HLV Ronald Koeman: “Tôi đã nói chuyện với Koeman. Ông ấy có sự ủng hộ, tin tưởng và tôn trọng của tôi, giống như tất cả các huấn luyện viên."

Với những phát biểu của người đứng đầu Barca, có thể thấy HLV Koeman đang nhận được sự tin tưởng lớn. Và theo tờ Diario Gol, chiến lược gia người Hà Lan cũng đang ấp ủ mong muốn đưa một siêu sao về sân Nou Camp trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

Pogba
Pogba nhiều khả năng sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty

Cụ thể, mục tiêu được Ronald Koeman hướng tới là Paul Pogba, tiền vệ nhiều khả năng sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến được Pogba ưu tiên hiện tại đang là Real Madrid, đối thủ không đội trời chung của Barca.

Tuy nhiên Barca cũng có lý do để "lật kèo" trong thương vụ này. Chủ tịch Laporta có mối quan hệ rất tốt với Mino Raiola, người đại diện của tuyển thủ Pháp. Vấn đề nằm ở việc liệu tình hình tài chính của Barca có cho phép đội bóng này thực hiện một thỏa thuận với Pogba hay không.

Ngoài Real Madrid và Barcelona, những đội bóng lớn khác cũng đang muốn chiêu mộ Pogba là PSG và Juventus.

Quyết rời PSG, Mbappe chốt thời điểm bất ngờ gia nhập đội bóng mới

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Barca Real Barca mua Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT