Quảng cáo

Quyết rời PSG, Mbappe chốt thời điểm bất ngờ gia nhập đội bóng mới

Thứ tư, 08/09/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhiều lần từ chối hợp đồng của PSG, Kylian Mbappe có thể sẽ gia nhập đội bóng mới trước khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

PSG đã từ chối lời đề nghị với số tiền lên tới 200 triệu euro của Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, vì thế đã giữ lại được Kylian Mbappe. Rất nhanh chóng, đội bóng nước Pháp đã gửi đến tiền đạo sinh năm 1998 thêm một bản hợp đồng giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, nhưng câu trả lời của Mbappe vẫn là cái lắc đầu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Mbappe vẫn đang tiếp tục gây áp lực để được rời khỏi PSG và gia nhập Real Madrid. Ý định của tiền đạo người Pháp là không thay đổi: gia nhập Real Madrid càng sớm càng tốt.

Mbappe
Mbappe tiếp tục gây áp lực để rời PSG. Ảnh: Getty

Theo nhà báo Eduardo Inda, dù PSG đã thành công trong việc giữ lại Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên họ chắc chắn sẽ phải nhìn cầu thủ này ra đi. Vì thế, có một phương án có thể khiến cả đôi bên có lợi.

Cụ thể, PSG buộc phải bán Mbappe ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ này đã từ chối đề nghị hợp đồng với mức lương cao nhất thế giới, điều đó khẳng định PSG đã hết hy vọng trong việc níu giữ anh. 

Nếu bán Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm 2022, PSG chắc chắn không thể nhận được 200 triệu euro, tuy nhiên điều đó vẫn còn hơn là mất trắng anh vào mùa hè khi hợp đồng đã đáo hạn.

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

Ronaldo giúp MU chiêu mộ thành công siêu tiền đạo?

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Mbappe rời PSG Mbappe đến Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT