Quảng cáo

Son Heung-min khiến Tottenham 'ngồi trên đống lửa'

Thứ tư, 08/09/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đang mang những tin xấu đến với Tottenham sau khi trở về quê nhà tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Theo truyền thông Anh, đội ngũ huấn luyện của Tottenham và đặc biệt là HLV Nuno Santo đang tỏ ra rất lo lắng về tình trạng hiện tại của tiền đạo Son Heung-min. Ngôi sao người Hàn Quốc đã gặp phải một chấn thương và không thể tham gia trận đấu gần nhất của ĐT Hàn Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022 châu Á.

Thông báo của trang chủ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho hay, Son Heung-min đã gặp một vấn đề ở bắp chân phải và HLV Paulo Bento buộc phải để tiền đạo sinh năm 1992 ngồi ngoài trong cuộc chạm trán với Lebanon tại vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Son-Heung-min
Son-Heung-min đã gặp một chấn thương khi hội quân cùng ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Hiện tại, chấn thương của Sonny đang mang đến một cơn đau đầu cho HLV Nuno Santo và các cộng sự tại Tottenham. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn có sự phục vụ của Son Heung-min trong cuộc chạm trán Crystal Palace vào cuối tuần này, tuy nhiên, khả năng ra sân của chân sút 29 tuổi vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Sau một mùa giải 2020/21 thi đấu bùng nổ, Son Heung-min đã cam kết tương lai với Tottenham bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trong mùa giải năm nay, chân sút người Hàn Quốc tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng của mình với Spurs. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Sonny đã có cho mình 2 pha lập công, góp công lớn giúp Gà trống bay cao với vị trí số một trên BXH Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại UFC chỉ ra người xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi

Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Messi và PSG tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT