Quảng cáo

MU loại đối thủ lớn nhất ở cuộc đua giành 'người kế thừa Ronaldo'

Thứ năm, 09/09/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm một ngôi sao đủ tầm cỡ để kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo.

Sau những màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Dortmund, tiền đạo Erling Haaland đang khiến các đại gia như ngồi trên đống lửa. Những ông lớn của Ngoại hạng Anh, La Liga hay cả Ligue 1 đều không thể ngó lơ trước cơ hội sở hữu tuyển thủ Na Uy.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua kim tiền này. Tuy nhiên, Los Blancos có vẻ như đã từ bỏ Haaland do không chấp nhận trả phí môi giới cho người đại diện Mino Raiola.

haaland-mu-1
Real rút lui trong cuộc đua giành Haaland. Ảnh: Getty

Trong thời gian dài trở lại đây, Chủ tịch Florentino Perez và tay cò người Ý có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Những thương vụ gần đây của đội chủ sân Bernabeu đều không dính dáng tới Raiola. Do vậy, rất khó để Kền

kền trắng thuyết phục Haaland theo cách thức truyền thống.

Động thái rút lui của Real có thể coi là tín hiệu tích cực dành cho Man Utd. So với các đội bóng còn lại, Quỷ đỏ có lợi thế lớn nhờ mối quan hệ mà HLV Ole Solskjaer đã gây dựng với chân sút đồng hương, trong thời gian dẫn dắt Molde. United cũng là một đội bóng có nền tảng tài chính ổn định, đủ để đáp ứng yêu cầu của Raiola.

Vào mùa hè năm sau, mức phí để phá vỡ hợp đồng của Haaland sẽ chỉ còn ở mức 75 triệu euro. Con số này kém rất xa so với giá trị thực của ngôi sao 21 tuổi, người được đánh giá sẽ trở thành một Ronaldo mới của làng bóng đá.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Cristiano Ronaldo cũng là điều tốt cho MU trong cuộc đua giành Haaland. Tiền đạo Dortmund rất ngưỡng mộ CR7 và muốn chơi cạnh thần tượng của mình.

Quyết rời PSG, Mbappe chốt thời điểm bất ngờ gia nhập đội bóng mới

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo