Quảng cáo

MU nhận án phạt, trụ cột bị cấm thi đấu

Thứ tư, 08/09/2021 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford cùng một số CLB tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị đón nhận án phạt từ FIFA.

Mới đây, tất cả 20 đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã không chấp nhận nhả cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia nằm trong "danh sách đỏ" của Chính phủ Anh trong đợt tập trung vừa qua. Với động thái đó, các CLB này chuẩn bị nhận án phạt từ FIFA.

Theo ESPN, các cầu thủ không trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia sẽ bị cấm thi đấu trong một số trận đấu tiếp theo. Đa phần, những ngôi sao chịu án phạt đều tới từ các quốc gia Nam Mỹ như Brazil hay Argentina.

mu-2
Fred đối diện án cấm từ FIFA. Ảnh: Getty

Manchester United cũng là một trong những đội bóng không tuân thủ quy định của Liên đoàn Bóng đá thế giới. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Fred trong thời gian tới. Đây có thể xem là

một mất mát lớn khi đoàn quân của Ole Solskjaer chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu cực kỳ khốc liệt.

Tương tự như United, Liverpool, Man City hay Chelsea cũng sẽ đối mặt với án phạt từ FIFA. Như vậy, Premier League trong thời gian tới sẽ thiếu vắng một loạt ngôi sao như Alisson Becker, Ederson , Fabinho, Thiago Silva , Roberto Firmino, Richarlison và Gabriel Jesus.

Theo quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Anh, những người trở về từ các quốc gia "danh sách đỏ" (vùng nguy hiểm theo đánh giá của Anh) sẽ phải cách ly 10 ngày. Do đó, các đội bóng đã nhất quyết không nhả người để tránh làm ảnh hưởng tới kế hoạch luyện tập cũng như thi đấu.

Quyết rời PSG, Mbappe chốt thời điểm bất ngờ gia nhập đội bóng mới

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT