Quảng cáo

Đi vào lịch sử châu Á, tuyển Úc bất ngờ hứng 'mưa gạch đá' từ NHM

Thứ tư, 08/09/2021 14:07 PM (GMT+7)

Trận thắng trước ĐT Việt Nam của thầy trò HLV Graham Arnold chưa thể làm hài lòng khán giả xứ Chuột túi.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều nhưng đội bóng xứ Chuột túi chỉ có được 1 bàn thắng. Thậm chí, ĐT Việt Nam còn có cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền nếu như trọng tài chính cho hưởng penalty sau khi xem VAR.

Trận thắng trên giúp tuyển Úc đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng châu Á đầu tiên có 10 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup.

Tuy nhiên, chưa cần đến tiếng còi mãn cuộc vang lên, rất đông CĐV Úc đã bày tỏ sự thất vọng về lối chơi của đội nhà. Nhiều NHM để lại bình luận trên trang twitter và facebook chính thức của Socceroos.

CĐV Úc bất ngờ quay lưng với đội nhà 74381
"Màn trình diễn đáng thất vọng nhưng tôi sẽ chấp nhận trận thắng. Không thể đá tệ hơn thế được nữa"
CĐV Úc bất ngờ quay lưng với đội nhà 74382
"Tuyển Úc thi đấu quá tệ. Triển khai quá chậm, không biết cách xuyên thủng hàng thủ của ĐT Việt Nam, toàn chuyền về và suýt phải nhận bàn thua"
CĐV Úc bất ngờ quay lưng với đội nhà 74391

CĐV Brad O'Kane thẳng thắn cho rằng trọng tài đã 'cứu rỗi' tuyển Úc: "Đó không phải là một quả phạt đền, mà đó là một sự cứu rỗi. Nếu Rhyan Grant không ngăn chặn thì thủ môn của chúng ta có lẽ không còn cơ hội".

CĐV Úc bất ngờ quay lưng với đội nhà 74393
Không phải là 1 trận thắng đậm nhưng chúng ta đã có 3 điểm. Nếu các cầu thủ nắm bắt cơ hội tốt hơn thì kết quả sẽ rất khác
CĐV Úc bất ngờ quay lưng với đội nhà 74395
Chính thức phá vỡ kỉ lục. Tuyển Úc chỉ có 1 cơ hội rõ rệt trước đối thủ yếu hơn nhiều. Nếu không cải thiện thì 2 trận tới sẽ rất khó khăn

Sau trận gặp Việt Nam, tuyển Úc sẽ chuẩn bị bước vào màn so tài với Oman và Nhật Bản trong tháng 10 tới. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Graham Arnold thừa nhận rằng ông cảm thấy rất khó khăn khi làm khách trước ĐT Việt Nam:

"ĐT Việt Nam thật sự tạo ra rất nhiều khó khăn cho Úc. Chúng tôi hiểu không bao giờ dễ dàng khi làm khách của Việt Nam. Họ luôn chơi tốt tại Mỹ Đình".

Cựu cầu thủ học viện HAGL dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT