Quảng cáo

Cầu thủ từng ăn tập ở HAGL dự Futsal World Cup

Thứ sáu, 10/09/2021 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng ăn tập tại lò HAGL Arsenal JMG - Lý Đăng Hưng vừa cùng đồng đội sang Lithuania chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại Lithuania để chuẩn bị cho lần thứ 2 góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Trong số những cầu thủ được HLV Phạm Minh Giang trao cơ hội lần này, có một người từng là đồng đội của Công Phượng, Xuân Trường tại học viện HAGL Arsenal JMG - Lý Đăng Hưng.

Lý Đăng Hưng sinh năm 1995 tại tỉnh Phú Yên, cầu thủ này có cơ hội được ăn tập tại học viện HAGL. Trong thời gian làm việc cùng HLV Guillaume Graechen, Đăng Hưng cho thấy tài năng của mình ở vị trí tiền vệ.

Trong vòng gần 2 năm, Lý Đăng Hưng đã cùng các đồng đội sang châu Âu tập huấn. Tuy nhiên, do gặp trục trặc về giấy tờ trong quá trình ký hợp đồng nên Đăng Hưng đã rẽ hướng sang futsal.

Cựu cầu thủ học viện HAGL dự World Cup 74853
Đăng Hưng (thứ 2 từ phải qua, cạnh Văn Toàn) trong chuyến tập huấn châu Âu năm 2013 cùng học viện HAGL Arsenal JMG (Ảnh: FBNV)

Dù không có tên trong danh sách chính thức của ĐT futsal Việt Nam, Đăng Hưng vẫn sang Lithuania với vai trò cầu thủ dự phòng, đóng góp một phần cho quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tuyển.

Tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, futsal Việt Nam sẽ gặp Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của Đăng Hưng và các đồng đội lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Séc (ngày 19/9).

Trong một diễn biến khác, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng chính thức VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV.

NHM Việt Nam nhận tin không thể vui hơn ở World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Đăng Hưng Lý Đăng Hưng futsal hagl futsal việt nam futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo