Quảng cáo

Ngôi sao số 1 Trung Quốc thẳng thắn thừa nhận trình độ trước trận gặp ĐTVN

Thứ sáu, 10/09/2021 10:14 AM (GMT+7)

Tiền đạo chủ lực Wu Lei đã có những chia sẻ về sức mạnh của ĐT Trung Quốc sau 2 lượt trận tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi tham dự 2 lượt trận đầu tiên ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Wu Lei không ở lại tiếp tục rèn quân cùng đồng đội.

Ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc lên đường bay sang Tây Ban Nha để làm nhiệm vụ cùng CLB Espanyol. Tại sân bay, Wu Lei vô tình gặp các cầu thủ thuộc ĐT Nhật Bản đang trở về CLB chủ quản ở châu Âu, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết:

"Tôi đã từng nói với các bạn rằng, hãy sang châu Âu để xem cách họ chơi bóng. Có như vậy chúng ta mới có thể trưởng thành hơn, mới có thể rút ngắn khoảng cách so với Nhật Bản.

Vì khoảng cách giữa các đội bóng hàng đầu châu Á và Trung Quốc là quá lớn. Chúng ta nên dũng cảm nhìn thẳng vào thực tế".

Ngôi sao số 1 Trung Quốc thẳng thắn thừa nhận trình độ trước trận gặp ĐTVN-74837
Wu Lei là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Trung Quốc (Ảnh: Getty)

Đồng thời, Wu Lei cũng gửi lời động viên đến toàn đội, anh mong mọi người tập luyện chăm chỉ để ra sân trong 2 trận đấu ở tháng 10 tới.

Wu Lei vừa trải qua 2 trận cùng ĐT Trung Quốc với kết quả không như ý muốn. Thầy trò HLV Li Tie để thua 3 bàn không gỡ trước tuyển Úc ở ngày ra quân, sau đó cũng trắng tay trước Nhật Bản.

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đang đứng cuối ở bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Sắp tới, họ sẽ lần lượt đối đầu với Việt Nam (ngày 7/10) và Ả Rập Xê Út (ngày 12/10).

Đối thủ của ĐT Việt Nam chọn sân đấu tại UAE làm sân trung lập để đón tiếp thầy trò HLV Park. Đoàn quân của HLV Li Tie đã có mặt tại đây từ rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Đi vào lịch sử châu Á, tuyển Úc bất ngờ hứng 'mưa gạch đá' từ NHM

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT