Quảng cáo

HLV Trung Quốc: ‘Chúng tôi sẽ cố gắng ở trận gặp ĐT Việt Nam’

Thứ tư, 08/09/2021 10:30 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua Nhật Bản, HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc nêu cao quyết tâm ở trận gặp ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

ĐT Trung Quốc vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), qua đó tiếp tục xếp đáy bảng B khi chưa có được điểm số nào và kém về hiệu số so với ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào đầu tháng 10, Trung Quốc sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân đấu trung lập tại Qatar. Đây là màn so tài mà đội tuyển xứ Đại Lục hết sức kỳ vọng giành thắng lợi để lấy lại danh dự và nuôi hi vọng đi tiếp.

Phát biểu sau trận thua Nhật Bản, HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm: “Chúng tôi đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tôi sẽ có những điều chỉnh và cố gắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Trung Quốc tiếp tục trắng tay ở VL World Cup 2022 74267
ĐT Trung Quốc tiếp tục xếp cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam khi chỉ nhận 1 bàn thua trước Úc và còn bị trọng tài từ chối một quả phạt đền. Trong khi đó, đoàn quân HLV Li Tie thất bại 0-3 trước Úc ở trận ra quân.

Mới đây, ĐT Trung Quốc đã chọn sân Sharjah ở UAE làm nơi tổ chức trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 7/10. Đây là sân đấu quen thuộc với “Những chiến binh Sao Vàng” khi từng thi đấu giao hữu với Jordan ở vòng loại hai World Cup 2022.

CĐV châu Á: ‘Việt Nam chơi quá hay, Úc thắng kém thuyết phục’ 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT