Quảng cáo

CĐV châu Á: ‘Việt Nam chơi quá hay, Úc thắng kém thuyết phục’

Thứ tư, 08/09/2021 07:00 AM (GMT+7)

Người hâm mộ châu Á khen ngợi màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước ĐT Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu kiên cường trước “gã khổng lồ” Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) và chỉ chịu để thua tối thiểu, trong bối cảnh bị VAR từ chối 1 quả phạt đền.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo, người hâm mộ bóng đá châu Á bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bạn bè quốc tế khẳng định ĐT Việt Nam càng chơi càng hay và đã thiếu may mắn để có được 1 điểm trước ĐT Úc.

Trên bài viết về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc trên trang AFC Asian Cup, hàng trăm bình luận đã được đưa ra với nhiều lời khen ngợi dành cho "Những chiến binh Sao Vàng":

Screenshot_2Screenshot_2
"Thật vui khi hết giờ. Một trận đấu tồi tệ của ĐT Úc, chúng ta đã may mắn khi Việt Nam không thể tận dụng cơ hội của họ. Dẫu sao đây vẫn là một chiến thắng. Chúng ta phải chuẩn bị cho tháng tới. Với Việt Nam, chúc các bạn may mắn ở trận đấu tới, các bạn cần chắt chiu cơ hội, lần tới các bạn sẽ thắng", tài khoản Kyle Tot bình luận.
Screenshot_1Screenshot_1
"Màn trình diễn tầm trung của ĐT Úc. ĐT Việt Nam phòng ngự kiên cường, chúc các bạn may mắn trong phần còn lại của chiến dịch. 6/6 điểm ở 2 trận đầu tiên, hy vọng vào trận đấu tới ở Sydney", CĐV Luke Mazzini bày tỏ
Screenshot_3Screenshot_3
"Việt Nam là đội bóng đang trên đà phát triển. Có thể họ chưa vượt qua vòng loại World Cup lần này, nhưng họ sẽ hoàn toàn khác ở những năm tới", tài khoản Trafalgar Law nhận định
Screenshot_4
"Một trận đấu kiên cường! Làm tốt lắm Việt Nam!", CĐV Gene Oliva từ Brazil cổ vũ.

Với chiến thắng, ĐT Úc đã xây chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm, ghi 4 bàn và chưa để thủng bàn nào sau 2 trận, trong khi ĐT Việt Nam chưa được điểm nào, ghi một bàn và thủng lưới bốn lần. Sang tháng 10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Trung Quốc và Oman.

HLV ĐT Úc: ‘ĐT Việt Nam đã tạo ra rất nhiều khó khăn’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT