Quảng cáo

HLV ĐT Úc: ‘ĐT Việt Nam đã tạo ra rất nhiều khó khăn’

Thứ ba, 07/09/2021 21:53 PM (GMT+7)

HLV Graham Arnold của ĐT Úc thừa nhận cảm thấy rất khó khăn khi làm khách trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã thi đấu vô cùng kiên cường và chỉ chịu thất bại tối thiểu 0-1 ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Nếu chính xác hơn ở các tình huống dứt điểm, “Những chiến binh Sao Vàng” có thể đã giữ được 1 điểm ở lại sân Mỹ Đình.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Graham Arnold của ĐT Úc thừa nhận cảm thấy rất khó khăn khi làm khách trước ĐT Việt Nam: “ĐT Việt Nam thật sự tạo ra rất nhiều khó khăn cho Úc. Chúng tôi hiểu không bao giờ dễ dàng khi làm khách của Việt Nam. Họ luôn chơi tốt tại Mỹ Đình.

Screenshot_6
HLV Arnold của ĐT Úc thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn từ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Dẫu vậy, tôi tự hào về nỗ lực của các cầu thủ. Tôi vui vì đội tuyển có thêm một chiến thắng và ra về với ba điểm trọn vẹn. Ngoài ra, mặt sân hôm nay không tốt nên cũng phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi".

Ở trận đấu này, ĐT Úc sớm đẩy cao đội hình gây sức ép lên phần sân ĐT Việt Nam nhưng gấp phải sự chống trả quyết liệt từ đội chủ nhà. Dẫu vậy, bàn thắng của Grant đã giúp đội bóng xứ Chuột túi thu về 3 điểm.

Với chiến thắng, ĐT Úc đã xây chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm, ghi 4 bàn và chưa để thủng bàn nào sau 2 trận, trong khi ĐT Việt Nam chưa được điểm nào, ghi một bàn và thủng lưới bốn lần. Sang tháng 10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Trung Quốc và Oman.

Việt Nam thua tối thiểu Úc trong ngày VAR từ chối phạt đền

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT