Quảng cáo

Trọng tài FIFA: 'ĐT Việt Nam phải được hưởng 11m'

Thứ ba, 07/09/2021 21:35 PM (GMT+7)

Theo trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà, ĐT Việt Nam xứng đáng được hưởng 11m trong hiệp 1 trận đấu với Australia.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia đã chính thức khép lại với phần thắng nghiêng về các vị khách. Tuy nhiên, tình huống trọng tài người Qatar không thổi penalty trong hiệp 1 vẫn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ở phút thứ 28 của trận đấu, Hồng Duy đã liên tiếp thực hiện 2 cú sút về phía khung thành Australia và các cầu thủ Việt Nam cho rằng rằng đã có cầu thủ áo vàng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi xem lại VAR, trọng tài chính đã không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

Chia sẻ với chúng tôi về tình huống này, Còi vàng Việt Nam 2020 - trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà khẳng định: "Việc trọng tài không công nhận penalty cho đội tuyển Việt Nam có lẽ là do ông ấy nhận định rằng tư thế xoay thân người sang thì tay của cầu thủ là tự nhiên. Tuy nhiên, theo những quan sát của tôi ở những góc máy sau cầu môn thì đây sẽ là một quả penalty cho ĐT Việt Nam".

BLV Quang Huy: 'Có nhiều yếu tố để thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam'-74197
Sau khi xem VAR, trọng tài không cho Việt Nam được hưởng penalty.

Việc trọng tài không cho các cầu thủ ĐT Việt Nam được hưởng penalty khiến cho không ít người ức chế. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Việt Nam trước Australia khi sau đó, ở những phút cuối hiệp 1, hậu vệ mang áo số 4 của đội khách đã đánh đầu tung lưới Đặng Văn Lâm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

ĐT Việt Nam nhận tin dữ sau thất bại trước Australia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT