Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin 'sét đánh' sau thất bại trước Australia

Thứ tư, 08/09/2021 14:48 PM (GMT+7)

Hậu vệ Thành Chung đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng sau trận đối đầu với Australia vào tối ngày 07/9.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Khi trận đấu giữa Việt Nam và Australia đang trôi về những phút cuối, HLV Park Hang Seo đã buộc phải thay người bất đắc dĩ khi đưa cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel FC - Nguyễn Thanh Bình vào sân trám vào vị trí của Thành Chung.

Cầu thủ của Hà Nội FC đã gặp phải chấn thương trong trận đấu này và anh đã phải khi rời sân ở phút thứ 75 của trận đấu. Trước đó, khi ĐT Việt Nam tập huấn tại Hà Nội hồi tháng 8, Thành Chung cũng gặp phải vấn đề và tập riêng với bác sĩ Choi. Đến trận gặp Ả Rập Xê Út, cầu thủ này đã có những dấu hiệu bị đau. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng số 16 ở đội hình xuất phát trận gặp Australia.

Sau khi tiến hành chụp chiếu vào sáng ngày 08/9, Thành Chung bị xác định rách bắp đến 12cm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ của Hà Nội FC sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể phục hồi hoàn toàn chấn thương này.

Đây là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam trong bối cảnh Đình Trọng bị xác nhận rách cơ đùi sau trận thua 1-3 trước Ả Rập Xê Út còn Đoàn Văn Hậu đã trở về CLB để chữa trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương gặp phải. Ở hàng tiền vệ, Trần Minh Vương cũng chưa thể thi đấu trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với U22 Việt Nam cuối tháng 8.

ĐT Việt Nam đón nhận tổn thất nơi hàng thủ-74195
Thành Chung gặp phải chấn thương trong trận đối đầu với Australia.

Sau trận đấu gặp Australia, các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam sẽ có khoảng một tháng nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào 2 lượt trận tiếp theo của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đây sẽ là cơ hội vàng để các tuyển thủ gặp chấn thương có thể trở lại.

ĐT Việt Nam có tỉ lệ bị loại cao nhất Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT