Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi nghĩ trọng tài cũng đúng thôi!'

Thứ tư, 08/09/2021 06:04 AM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra những nhận định về tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Việt Nam vs Úc trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Tình huống hậu vệ Úc để bóng chạm tay gây tranh cãi ở giữa hiệp 1 (Nguồn: Truyền hình FPT)

"Tôi nghĩ trọng tài cũng đúng thôi vì ông đã xem công nghệ VAR rất kỹ và xác định cầu thủ Australia không cố ý để bóng chạm tay.

Ở trận thua Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam bị phạt đền và mất người, tôi không rõ quyết định đó có nghiệt ngã hay không. Nhưng ở trận đấu với Australia, quyết định của trọng tài là cuối cùng, tôi phải tôn trọng.

Về trình độ, các cầu thủ hai bên không quá chênh lệch, nhưng so về thể hình, thể lực thì chúng tôi thua thiệt với họ. Đó là điều không thể khắc phục được. Về tình huống bàn thắng, nếu các hậu vệ chọn vị trí tốt hơn thì chúng ta đã không thủng lưới. Đây là điều thật sự đáng tiếc", HLV Park Hang Seo trả lời khi được hỏi về tình huống trọng tài từ chối quả phạt đền cho ĐT Việt Nam.

240947774_4208943725840394_2828220173534175551_n
Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Việt Nam vs Úc

Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ về kế hoạch tập trung của tuyển Việt Nam cho các trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

"Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 16/9 và chúng tôi sẽ lên kế hoạch tập luyện. Chúng tôi sẽ có hai trận đấu với Trung Quốc và Oman trên sân khách, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để có kết quả tốt nhất".

Với trận thua đáng tiếc trước tuyển Úc, ĐTQG Việt Nam đứng áp chót nhưng vẫn xếp trên ĐT Trung Quốc ở bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Úc có động thái bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT