Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Có nhiều yếu tố để thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 07/09/2021 20:14 PM (GMT+7)

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Úc là việc trọng tài chính từ chối quả phạt đền cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Phút 27, Hồng Duy tung cú sút ngoài vòng cấm nguy hiểm, bóng dường như đã chạm tay cầu thủ Úc. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã đưa ra quyết định là không có phạt đền cho Việt Nam.

Trao đổi với Zing, BLV Quang Huy cho biết: "Đây là tình huống nhạy cảm, nhưng theo tôi, có nhiều yếu tố để thổi phạt đền cho tuyển Việt Nam. Rất tiếc khi chúng ta không có phạt đền để mở tỷ số và làm bàn đạp cho trận này. Tuyển Việt Nam phòng ngự tốt trong phần lớn tình huống, nhưng chỉ một sai lầm là nhận bàn thua. Dường như đội đã tính toán sai trong pha bẫy việt vị.

Thế trận này sẽ khó cho tuyển Việt Nam. Australia sẽ còn tấn công vì họ mạnh thể hình, thể lực. Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng khó kiểm soát tuyến giữa để tạo nền tảng tấn công và tìm bàn gỡ".

BLV Quang Huy: 'Có nhiều yếu tố để thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam'-74190
Tình huống gây tranh cãi trong hiệp 1

Hiện tại, tuyển Úc đã vươn lên dẫn trước 1-0. Phút thứ 43, từ đường tạt bóng khó chịu bên cánh trái, Grant tung ra cú đánh đầu vào góc xa hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Chắc chắn rằng, sau khi trận so tài giữa Việt Nam vs Úc kết thúc, tình huống trọng tài không cho ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền sẽ còn gây tranh cãi.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Úc đã khóa facebook

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT