Quảng cáo

Cầu thủ Úc tuyên bố cho ĐT Việt Nam nhận ‘rổ bóng’ trên SVĐ đẹp

Thứ tư, 08/09/2021 09:14 AM (GMT+7)

Hậu vệ Trent Sainsbury của ĐT Úc háo hức chờ ngày tái đấu ĐT Việt Nam và tự tin ghi nhiều bàn thắng trên một SVĐ đẹp hơn.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn phải chịu thất bại 0-1 trước Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), trong ngày công nghệ VAR từ chối cho hưởng phạt đền.

Dẫu vậy, lối chơi và tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất đáng khen ngợi. “Những chiến binh Sao Vàng” đã khiến đội bóng số 3 châu Á gặp nhiều khó khăn, cũng như tạo ra một số cơ hội ăn bàn đáng chú ý.

Chia sẻ sau trận, hậu vệ Trent Sainsbury của ĐT Úc cho rằng điều kiện không tốt của mặt sân Mỹ Đình đã cản trở lối chơi của đội bóng xứ Chuột túi, đồng thời hẹn ngày tái đấu ĐT Việt Nam và tự tin ghi nhiều bàn thắng trên một sân vận động đẹp hơn.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Úc: Không có phạt đền cho ĐT Việt Nam 74177
ĐT Úc vất vả giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Trả lời truyền thông Úc, cầu thủ 29 tuổi cho hay: “Sân đấu không tốt chút nào, rất ‘bồng bềnh’ nếu phải dùng một từ nào đó để miêu tả. Tôi nghĩ bạn có thể thấy nếu được chơi trên một sân đấu tốt, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ.

Tôi rất chờ đợi màn tái đối với ĐT Việt Nam trên một SVĐ đẹp bởi chúng tôi sẽ có thể trình diễn lối chơi lôi cuốn và ghi rất nhiều bàn thắng đẹp. Ở trận này, họ cũng tạo ra một số cơ hội khi phản công, nhưng quan trọng là một trận thắng tại Việt Nam và không bị thủng lưới”.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi 1 tuần, trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10.

Chuyên gia Úc tiếc nuối với ‘cơ hội ăn bàn’ của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT