Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/9: Mbappe chốt bến đỗ, MU có ‘bom tấn’ thay Pogba?

Thứ năm, 09/09/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe ấn định tương lai, Pogba có bến đỗ mới hay MU có “bom tấn” hàng tiền vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/9.

Mbappe ấn định tương lai

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Mbappe vẫn đang gây áp lực lên PSG để được gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đã từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng và chuyển đến Bernabeu sớm nhất có thể. Nhiều khả năng, PSG sẽ phải nhả người cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

mbappe-2
Mbappe muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Pogba có bến đỗ mới?

Theo Diario Gol, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ một siêu sao ở phiên chợ hè 2022 và người được HLV Koeman nhắm tới chính là tiền vệ Paul Pogba của Man United. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Mối quan hệ tốt giữa chủ tịch Joan Laporta và người đại diện của Pogba, Mino Raiola được xem là lợi thế của Barca trong thương vụ này.

MU có “bom tấn” thay thế Pogba

Theo M.E.N, tiền vệ Declan Rice được cho là đang lên kế hoạch chia tay West Ham dù vẫn còn 3 năm thời hạn hợp đồng. Điểm đến mà ngôi sao 22 tuổi hướng tới chính là Man United, thậm chí, cầu thủ này từng thổ lộ mong muốn gia nhập Quỷ đỏ với Luke Shaw và Harry Maguire ở đợt tập trung của ĐT Anh vào hồi tháng 3 năm nay. Được biết, MU cũng đang rất quan tâm đến Declan Rice và đội chủ sân Old Trafford xem tiền vệ sinh năm 1999 là phương án để thay thế cho Paul Pogba.

declan-rice
Declan Rice trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

Conte hoàn tất hợp đồng

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal. Theo đó phóng viên người Ý cho hay:

“Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào của Conte với Arsenal. Ông ấy vừa ký hợp đồng với Sky Italy để làm việc cho studio Champions League của họ, vì vậy, ông ấy đang tập trung chuẩn bị cho vai trò mới ở mùa giải năm nay”. 

Liverpool nhắm "tương lai của Barca"

Theo truyền thông châu Âu, Liverpool đang để mắt đến tài năng trẻ Pedri của Barcelona. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là tương lai của Barca và vẫn còn hơn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, cùng với đó tiền vệ 18 tuổi cũng có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 400 triệu euro. Dẫu vậy, The Kop vẫn rất tự tin sẽ có được Pedri ở mùa hè tới với lời đề nghị hấp dẫn trị giá 100 triệu euro.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

MU nhận án phạt, trụ cột bị cấm thi đấu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe MU Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT