Quảng cáo

Messi mắc lỗi 'chí mạng' dẫn đến bàn thua của PSG

Thứ năm, 16/09/2021 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã có một trận đấu đáng quên trong chuyến làm khách trước Club Brugge.

Sau khi Young Boys đánh bại Man Utd trong ngày hôm qua, Club Brugge tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn tại Champions League 2021/22. Dù bị ghi bàn trước, đại diện của bóng đá Bỉ đã chơi kiên cường để buộc dàn sao bên phía PSG phải chia điểm.

Trong bàn thua của đội khách, Lionel Messi chính là người mắc lỗi đầu tiên. Tiền đạo 34 tuổi để mất bóng ở khu phần sân nhà, tạo điều kiện tấn công với khoảng trống lớn cho đối phương. Sau đó, hàng thủ PSG cũng có pha tổ chức không tốt để cho Hans Vanaken thoải mái ra chân trong vòng cấm.

messi-3
Messi cho thấy anh vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập với đội bóng mới. Ảnh: Getty

Không chỉ trong tình huống dẫn đến bàn thua, Messi còn tỏ ra rất nhạt nhòa trong phần lớn thời gian của trận đấu. Pha bóng đáng chú ý nhất mà El Pulga tạo ra là tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút thứ 29.

Bên cạnh M10, một siêu sao khác của PSG là Neymar cũng có ngày thi đấu dưới sức. Tuyển thủ Brazil tỏ ra tương đối ì ạch trong những pha di chuyển, dẫn đến việc không còn phát huy được khả năng đột phá sở

trường. 

Trong bộ ba MMN, Kylian Mbappe là cái tên duy nhất có màn trình diễn tốt. Chân sút 22 tuổi là người có pha kiến tạo xuất sắc giúp Ander Herrera mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã phải rời sân ngay đầu hiệp hai sau khi dính một chấn thương.

Với trận hòa thất vọng trước Club Brugge, HLV Mauricio Pochettino rõ ràng là còn nhiều vấn đề cần được giải quyết. Chiến lược gia người Argentina đang chịu sức ép phải vô địch Champions League cũng như Ligue 1 ngay trong mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22 MỚI NHẤT

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Kịch tính bảng tử thần

Video Messi phối hợp ăn ý cùng Neymar trên sân tập của PSG 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT