Quảng cáo

MU liên hệ 'đường dây' Ronaldo để mua truyền nhân của Messi

Thứ ba, 14/09/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã liên hệ người đại diện Jorge Mendes về một hợp đồng chuyển nhượng tiềm năng dành cho Ansu Fati, thần tượng mới ở Barcelona.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Manchester United có mối quan hệ tốt với Jorge Mendes, người đã đại diện cho Cristiano Ronaldo cùng một số cầu thủ nổi tiếng, cũng là người từng đưa Jose Mourinho đến làm việc tại sân Old Trafford.

Mới nhất, mối quan hệ của MU và Mendes được thể hiện thông qua thương vụ Ronaldo trở lại CLB sau 12 năm xa cách. Và Mundo Deportivo cho biết Quỷ Đỏ đang tận dụng mối quan hệ này để tiếp cận một tài năng khác nhưng trẻ hơn, Ansu Fati.

Manchester United, Ronaldo, Man City, Chelsea, Liverpool, Ngoại hạng Anh
Ronaldo trở lại MU sau 12 năm. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong những tài năng thú vị nhất châu Âu, và tương lai của anh tại Barcelona có thể bị nghi ngờ vì Fati đang trong năm cuối hợp đồng tại Nou Camp.

Manchester United đã có rất nhiều tài năng trên hàng công sau khi ký hợp đồng với Ronaldo và Jadon Sancho vào mùa hè này, nhưng chắc chắn rằng một tài năng như Fati sẽ là sự nâng cấp so với những cầu thủ như Marcus Rashford, Jesse Lingard và Anthony Martial.

Manchester United, Messi, Ronaldo, Fati
Messi ôm Fati. Ảnh: Chụp màn hình

Ansu Fati được xem là truyền nhân của Lionel Messi tại Barcelona, ngôi sao người Argentina từng có những ưu ái đặc biệt với người đàn em. Và thực tế thì Fati đang kế thừa áo số 10 của Messi tại Barca.

Barcelona đã để mất Messi ở cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, và rất có thể sắp tới họ sẽ mất thêm Ansu Fati. Man Utd có thể tin cậy vào khả năng làm việc của Mendes, người thường xuyên 'đạo diễn' những thương vụ lớn, để sở hữu Fati.

Ronaldo 'đạp cỏ' Wankdorf, sẵn sàng cùng MU giành 3 điểm

Busquets tuyên bố về khả năng vô địch cúp C1 của Barca khi thiếu Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Messi Ronaldo Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT