Quảng cáo

Busquets tuyên bố về khả năng vô địch cúp C1 của Barca khi thiếu Messi

Thứ ba, 14/09/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ về khả năng vô địch Champions League của Barcelona.

Lá thăm may rủi đã đưa Barcelona vào bảng E Champions League 2021/22, đội chủ sân Camp Nou sẽ nằm cùng bảng đấu với đối thủ đầy duyên nợ Bayern Munich, cùng Benfica và Dynamo Kyiv. Theo nhận định từ giới chuyên môn, đây là một bảng đấu không quá khó với Barca, tuy nhiên đội bóng sẽ khó lòng tiến xa khi không còn sự phục vụ của Lionel Messi.

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã thẳng thắn tuyên bố về khả năng vô địch Champions League của đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải năm nay. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng, dù không còn Messi trong đội hình, tuy nhiên, Barca hoàn toàn có thể cạnh tranh cho chức vô địch.

barca
Busquets lạc quan về tình hình hiện tại của Barca (Ảnh: Internet)

“Messi rời Barca là một cú sốc lớn vì những gì mà cậu ấy đã cống hiến tại đây. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu mùa giải và chúng tôi sẽ phải làm quen với việc không có Leo. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Ở mùa giải trước, Chelsea không được đánh giá cao và họ đã vô địch Champions League” - Busquets cho hay.

“Điều quan trọng là sự gắn kết của tập thể đội bóng, chúng tôi hiểu rằng sẽ không có được được sự phục vụ Leo ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ở đây, hào hứng và sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Chúng tôi có những tham vọng của riêng mình và hơn cả đó là chức vô địch”.

Vào rạng sáng ngày mai (15/9, giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu ra quân tại bảng E, Champions League 2021/22. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng của thầy trò HLV Koeman.

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

Ronaldo bị tố cố tình làm trái ý ban huấn luyện

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT