Quảng cáo

VIDEO: Chủ nhân mới của chiếc áo số 10 tại Barca chính thức ra mắt

Thứ ba, 14/09/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Ansu Fati đang được kỳ vọng sẽ trở thành Messi thứ 2 của đội bóng xứ Catalan.

Fati ra mắt với chiếc áo số 10 huyền thoại

Sau khi khởi đầu với áo số 22 rồi đến số 17 thì giờ đây Fati sẽ tự hào khoác lên mình chiếc áo số 10 - chiếc áo đấu nổi tiếng mà những huyền thoại như Leo Messi, Ronaldinho và Rivaldo từng mặc trước đây.

Dù mới 18 tuổi và vẫn đang bình phục chấn thương nhưng tiền đạo sinh năm 2002 đã tạo nên một phần lịch sử của Barcelona với tư cách là người trẻ nhất từng lập công tại La Liga và Champions League. Ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, anh cũng là cầu thủ nhỏ tuổi nhất từng ghi bàn trong lịch sử.

skysports-lionel-messi-fati_5497246
Fati được kỳ vọng sẽ trở thành Messi mới tại Camp Nou

Tài năng của Fati nổi bật đến mức một huyền thoại của Real Madrid là Raul Gonzalez cũng dành lời khen cho anh. Cụ thể, “Chúa nhẫn” đã nói rằng: “Tôi nghĩ màn trình diễn của Fati là điều tốt cho thế giới bóng đá. Thật tuyệt khi có những cầu thủ trẻ có khả năng trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao như vậy”.

Và Messi cũng đã từng dùng những lời có cánh để dành cho người đàn em của mình trên tờ AS: “Tôi rất thích Ansu Fati. Tôi sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ cậu ta. Cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời và có khả năng thành công”.

Chủ tịch Barca tiết lộ về mối quan hệ thật với HLV Koeman

Sẵn sàng sa thải Koeman, Barca chọn xong cái tên tiếp quản ghế nóng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Ansu Fati số 10 của Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT