Quảng cáo

MU có Ronaldo cũng không sánh được với Man City, Chelsea và Liverpool?

Thứ hai, 13/09/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy tin rằng sự hiện diện Cristiano Ronaldo không đủ để Manchester United giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Manchester United hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 trận nhờ cú đúp của Ronaldo trong trận ra mắt lần thứ hai vào cuối tuần trước, đem về chiến thắng 4-1 trước Newcastle tại Old Trafford.

Nhưng bất chấp khởi đầu mùa giải tốt, Danny Murphy cho rằng lực lượng và đội hình xuất phát của Man Utd thiếu sự cân bằng và trong khi Quỷ Đỏ có vẻ mạnh ở hàng công thì họ vẫn không mạnh bằng các đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh là Man City, Chelsea và Liverpool.

Phát biểu trên talkSPORT, cựu tiền vệ người Anh cho biết: "Vài mùa giải vừa qua, có rất nhiều trận đấu mà MU đã ghi rất nhiều bàn thắng và tấn công rất tốt. Vấn đề của họ đã đến trong vài mùa giải vừa qua, đặc biệt là khi họ đối đầu với năm ông lớn".

Manchester United, Ronaldo, Man City, Chelsea, Liverpool, Ngoại hạng Anh
Ronaldo trở lại MU sau 12 năm. Ảnh: Getty

Murphy cho rằng có Ronaldo thì Man Utd vẫn kém cạnh các đối thủ: "Họ phải vật lộn để giành chiến thắng trong trận đấu với những đối thủ mạnh nhất. Liệu họ có đủ giỏi và cân bằng để cạnh tranh với Chelsea, Liverpool và Man City không? Tôi không nghĩ vậy. Ngay cả khi Ronaldo ở đó"

"Họ có tốt hơn Chelsea không? Tôi không nghĩ vậy. Họ có tốt hơn Man City và Liverpool không? Tôi không nghĩ vậy. Tôi không nghĩ chỉ cần Ronaldo là có thể mang lại sự cân bằng cho đội bóng"

"Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, người sẽ ghi bàn rất nhiều bàn thắng, một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng sự cân bằng của đội Manchester United không giống với những đội mà tôi vừa nói".

Neville nhìn thấy dáng dấp huyền thoại MU ở Liverpool

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Man City Chelsea Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT