Quảng cáo

Neville nhìn thấy dáng dấp huyền thoại MU ở Liverpool

Thứ hai, 13/09/2021 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Gary Neville đã nói rằng Thiago Alcantara đã chơi tốt cho Liverpool trước Leeds United đến mức khiến ông nhớ đến huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes.

VIDEO: Thiago thể hiện khả năng đỡ bước một đẳng cấp

Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Elland Road trong một trận đấu diễn ra với tốc độ cực nhanh. Cả Liverpool và Leeds đều là hai trong số những đội bóng phóng khoáng nhất Ngoại hạng Anh, rất thích tấn công.

Điều này dẫn đến một trận đấu cởi mở, nhưng Gary Neville cảm thấy rằng một trong những người tạo ra sự khác biệt là Thiago, người biết cách làm chậm trận đấu và kiểm soát nhịp độ cho The Reds.

Cựu hậu vệ Manchester United nói: "Trận đấu làm tôi nhớ đến Scholes ở Anfield, khi các cầu thủ thi đấu rất điên cuồng và đột nhiên có một gã nhỏ con ở giữa sân can thiệp vào sự điên cuồng đó"

Liverpool, Manchester United, Thiago, Scholes, Neville
Thiago của Liverpool chơi tốt trước Leeds. Ảnh: Getty

"Bạn sẽ phải nghĩ rằng 'ồ, thật điềm tĩnh'. Những gì Thiago đã làm là mục đích mà HLV đưa anh ấy vào sân, khi không khí xung quanh điên cuồng và mọi người đang chạy nước rút - đặt chân của anh ấy lên quả bóng và chỉ cần thực hiện đường chuyền để mở ra thế trận".

Trận đấu trước Leeds là một trong những màn trình diễn hay nhất của Thiago trong màu áo Liverpool cho đến nay. Tác động của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Anfield không quá lớn như nhiều người dự đoán kể từ khi anh gia nhập.

Thiago thậm chí đã phải vật lộn để được đá chính cho Liverpool trong mùa giải này, khi HLV Jurgen Klopp có nhiều sự lựa chọn khác. Tuy nhiên, tiền vệ giàu kinh nghiệm này đã cho thấy anh là một người cầm nhịp đẳng cấp trước Leeds.

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Ronaldo khiến HLV Liverpool 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Thiago Scholes Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT